ไฟไหม้โรงงานผลิตแผ่นไม้ ย่านปทุมธานี

ไฟไหม้โรงงานผลิตแผ่นไม้ ย่านปทุมธานี

ไฟไหม้โรงงานผลิตแผ่นไม้ ย่านปทุมธานี เสียหายวอดกว่า 10 ล้านบาท ตำรวจเร่งหาสาเหตุ!!

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 7 สิงหาคม  พ.ต.ท.สุขสันต์ ผาสุก สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บริษัท ไพร์ซ ออฟ วู้ด อินดัสทรีส์ จำกัด 140 ถนนสาย 347 ปทุมธานี บางปะหัน หมู่ที่ 5 ตำบลเชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นโรงงานผลิตแผ่นไม้บาง แผ่นไม้อัด ไม้ประสาน แผ่นชิ้นไม้อัด แผ่นกระดาน และแผ่นไม้อื่นๆ โดยมีนายคมวิทย์ บุญธำรงกิจ กรรมการผู้จัดการ และเป็นผู้นำแห่งการผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไม้ครบวงจร สำหรับงานโครงสร้างและงานตกแต่งภายใน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยนายเฉลิม รัตนเกื้อ นายอำเภอสามโคก ประสานขอรถดับเพลิงพื้นที่ใกล้เคียง กว่า 15 คัน

ขณะเกิดเหตุมีคนงานกำลังทำงานอยู่ประมาณ 10 คน ต้นเพลิงได้ลุกไหม้ขึ้นจากเครื่องอบไม้ ทำให้คนงานต่างพากันวิ่งหนีออกจากกองเพลิงออกมาได้ โดยมีรถดับเพลิงพื้นที่ใกล้เคียงช่วยกันฉีดน้ำสกัดไฟ แต่ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ และโรงงานผลิตไม้อัดแผ่นจึงเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี และเพลิงลุกไหม้รุนแรงทำให้หลังคาโรงงานทรุดตัวถล่มลงมายังพื้นล่าง

เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตามหาคนงานซึ่งได้หลบออกจากโรงงานยังไม่พบตัวซึ่งไม่รู้ว่าออกมาได้หมดหรือไม่กำลังให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอยู่ สำหรับค่าเสียหายเพลิงได้ไฟไหม้โรงงานค่าเสียหายกว่าสิบล้านบาท

จากการสอบสวนนางกุดาว แสงทน อายุ 36 ปี คนงาน และนายคม พรดี อายุ 36 ปี ผช.ผจก.ฝ่ายผลิตให้การว่า "ขณะเกิดเหตุเป็นเวลาเลิกงานมีคนงานทำงานอยู่ไม่เกิน 10 คน และเจ้าหน้าที่ รปภ. คอยรักษาความปลอดภัยเท่านั้น จากนั้นมีกลุ่มควันไฟกระจายออกมาเต็มอาคาร จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว"

ซึ่งคาดว่าในเบื้องต้นไฟฟ้าคงลัดวงจรซึ่งทางร้อยเวรได้ประสานเจ้าหน้าที่ พฐ.เขต 1 มาตรวจสอบหาสาเหตุต่อไป.


ขอบคุณข้อมูล และรูปภาพจาก : คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์