โจรเหี้ยมบุกชิงทรัพย์ฆ่าปาดคอ2แม่ลูก

โจรเหี้ยมบุกชิงทรัพย์ฆ่าปาดคอ2แม่ลูก

ฆาตกรใจโหด ฆ่าปาดคอ 2แม่ลูกดับสยองคาบ้านพัก คาดสาเหตุเกิดจากฆ่าชิงทรัพย์ ตร.เร่งล่าตัวมารับผิดแล้ว

เมื่อเวลา 00.15  น. วันที่ 21 ก.ค. ร.ต.อ.สมยศ นาชิน พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิต ภายในบ้าน เลขที่ 1596/3 มิตรภาพ ซอย 19 ถนนมิตรภาพ ต.โพธิ์กลาง อ.เมืองนครราชสีมา จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.อัทธชนม์ ช่วงงาม ผกก.สภ.โพธิ์กลาง พ.ต.ท.ปริญญา พรเดชาพิพัฒ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.นิพนธ์ การุณย์เลิศ สว.สส. แพทย์รพ.มหาราช นครราชสีมา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 3 นครราชสีมาและหน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียวชั้นเดียว ปลูกบนเนื้อที่กว่า 80 ตารางวา
 
ที่บริเวณห้องโถงภายในบ้าน พบศพด.ช.ราชภูมิ ขุดโพธิ์ อายุ 5 ปี นักเรียนชั้นอนุบาล 2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง นอนหงายจมกองเลือดอยู่กับพื้น มีผ้าปกปิดใบหน้า มีบาดแผลถูกของมีคมปาดที่ลำคอเป็นแผลฉกรรจ์  ใกลกันพบศพนางเนตรชนก หรือกำไล มะลิป่า อายุ 34 ปี เจ้าของบ้าน มารดา ด.ช.ราช และเป็นภูมิ และเจ้าของร้านขายต้นไม้ในตลาดไม้ประดับ ต.โคกกรวด สภาพนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องเก็บเสื้อผ้าหน้าห้องครัว มีบาดแผลถูกปาดที่บริเวณลำคอเป็นแผลฉกรรจ์เช่นเดียวกัน สภาพเริ่มขึ้นอืด เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณไม่ต่ำกว่า 2 วัน นอกจากพบมีดทำครัวปลายแหลม ยาวประมาณ 1 ฟุต มีคราบเลือดติดเกรอะกรังวางอยู่ที่บริเวณอ่างล้างจาน ภายในห้องครัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายที่ลงเมือก่อเหตุน่าจะประสงค์ทรัพย์สิน เนื่องจากการตรวจสอบพบว่ามีทรัพย์สินสูญหายไปหลายรายการ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์