จับหนุ่มใหญ่บ้ากาม ลวง 3 ดญ.ข่มขืนนับปี

"ออกตามหา สงสัยห้องใกล้เคียงไม่ยอมให้เข้า บุกค้นพบเด็กอยู่ในห้อง"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. วานนี้ (14 มี.ค.) พ.ต.ต.อิศรพงศ์ สิงห์ฉลาด สารวัตรเวร สภ.ต.โคกอีหลง อ.เมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งว่ามีเด็กถูกลวงไปข่มขืนในห้องแถวไม่มีเลขที่ หมู่บ้านหน้าสถานี หมู่ 8 ต.หนองบอน อ.เมืองสระแก้ว จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วย พ.ต.อ.พายัพ ทองชื่น รอง ผบก.ภ.จ.สระแก้ว พ.ต.ท.สุบิน บุญเล็ก รอง ผกก.หน.กสส.ภ.จ.สระแก้ว และ พ.ต.ท.ประลอง เมฆอินทร์ รอง ผกก.หน.สภ.ต.โคกอีหลง รุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบนางเล็ก (นามสมมติ) อายุ 35 ปี และชาวบ้านจำนวนหนึ่งช่วยกันปิดล้อมหน้าห้องแถวที่เกิดเหตุ พร้อมกับชี้ให้จับกุมคนร้ายชื่อนายสมพร วงศ์กรณ์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 257/1 หมู่ 1 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี อาชีพเก็บของเก่าขายและรับจ้างเย็บผ้า และเป็นเจ้าของห้องพักดังกล่าว จึงคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก แต่นายสมพรไม่ยอมให้การใดๆ ส่วนเด็กหญิงผู้เสียหายทราบชื่อ ด.ญ.อั้ม (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบเรียนอยู่ชั้น ป.3 และเป็นลูกสาวของนางเล็ก

สอบสวนนางเล็กให้การว่า เช่าห้องแถวที่เกิดเหตุ อยู่กับสามีและลูกสาวอีก 2 คน คนโตชื่อ ด.ญ.อั้ม คนเล็กชื่อ ด.ญ.แอล (นามสมมติ) อายุ 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.1 ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 13 มี.ค. ด.ญ.อั้ม ลูกสาวคนโตหายไปจากห้อง ตนและเพื่อนบ้านช่วยกันตามหาจนค่ำมืดก็ไม่พบ กระทั่งรุ่งเช้าได้ออกตามหาอีก แต่ก็นึกเอะใจที่นายสมพร เพื่อนบ้านที่อยู่ห้องติดกันกลับไม่ทุกข์ร้อน เหมือนเพื่อนบ้านคนอื่นๆ และปิดห้องเงียบ จึงขอเข้าไปดูในห้อง แต่นายสมพรไม่ยอม แถมยังนอนขวางประตู ห้ามไม่ให้ใครเข้าไป ชาวบ้านเลยรวมตัวกันบุกเข้าไปจนพบ ด.ญ.อั้มนอนอยู่ ด้านใน เมื่อเห็นแม่ถึงกับร้องไห้ โผเข้ากอดบอกว่าถูกลุงสมพรข่มขืน แต่เมื่อสอบถามนายสมพรกลับไม่ยอมพูดอะไรบอกเพียงว่าให้ถามเด็กเอาเอง

"3 ดญ.ให้การถูกข่มขืนมาเป็นปี"


ด้าน ด.ญ.อั้มเด็กหญิงเคราะห์ร้าย เล่าถึงเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นว่า ถูกนายสมพรข่มขืนมานานเป็นปีแล้ว โดยอาศัยช่วงหลังเลิกเรียนและไม่มีใครอยู่ บอกจะให้เงินซื้อขนม จากนั้นเรียกเข้าไปในห้อง ก่อนลงมือข่มขืนแล้วให้เงินครั้งละ 20-30 บาท เป็นค่าขนม บางครั้งก็ถูกนายสมพรพาไปข่มขืนในป่าละเมาะท้ายหมู่บ้าน ทั้งนี้ ด.ญ.อั้มให้ยังการด้วยว่า นอกจากนี้ นายสมพรยังลวง ด.ญ.แอล น้องสาว และ ด.ญ.เปิ้ล (นามสมติ) อายุ 9 ขวบ เพื่อนของ ด.ญ.อั้ม ที่มีบ้านอยู่ใกล้กันไปข่มขืนในลักษณะเดียวกันด้วย โดยผลัดเปลี่ยนกันไป และเมื่อคืนที่ผ่านมานายสมพรก็เพิ่งข่มขืน ด.ญ.อั้ม

หลังทราบเรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ ด.ญ. แอล และ ด.ญ.เปิ้ล ที่ ด.ญ.อั้มบอกว่าตกเป็นเหยื่อนายสมพรด้วย ปรากฏว่าทั้งคู่ให้การตรงกันว่า ถูกผู้ต้องหาข่มขืนจริง ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวนยังได้สอบปากคำนางเล็ก แม่ของ ด.ญ.อั้มและ ด.ญ.แอล รวมทั้งเพื่อนบ้านที่อยู่ห้องแถวเดียวกันเพิ่มเติมทราบว่า นายสมพรมาเช่าห้องแถวอยู่ได้ราว 2 ปีแล้ว ปกติเป็นคนที่ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ตอนเช้ามักจะเดินตามพระออกบิณฑบาตเพื่อช่วยหิ้วของ แถมมีนิสัยชอบเล่นกับเด็กๆ โดยเฉพาะเด็กผู้หญิง ตอนแรกที่รู้ข่าวแทบไม่มีใครเชื่อ กระทั่งถูกจับได้แบบคาหนังคาเขา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวเด็กหญิงผู้เสียหายทั้ง 3 คน เดินทางไปตรวจร่างกายหาร่องรอยข่มขืนที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว พร้อมประสานพนักงานอัยการ นักสังคมสงเคราะห์และนักจิตวิทยา ร่วมสอบปากคำเด็กต่อไป อย่างไรก็ตาม คาดว่านอกจาก ด.ญ.อั้ม ด.ญ.แอล และ ด.ญ.เปิ้ล แล้วน่าจะมีเด็กหญิงคนอื่นๆตกเป็นเหยื่อกามอีก ขณะที่นายสมพร ผู้ตองหา เบื้องต้นก็ยังไม่ยอมเปิดปากใดๆ

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์