ปปส.รวบสาวค้ายาไอซ์หลังโรงพัก

ปปส.รวบสาวค้ายาไอซ์หลังโรงพัก

วันนี้ 3 มิ.ย. นายปริญญา  อุดมศักดิ์  ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 

นายธรรมนูญ สุขเจริญ  เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ  ร.ต.ต.สราวุฒิ  คงราม  รอง สว.กก.2 บก.ปส .ด.ต.ปัญญา อินทรกำเนิด  ด.ต.ทรงรัตน์  ฤกษ์งานดี  จ.ส.ต.อิทธิพล  คงนุ้ย  ผบ.หมู่ กก.2 บก.ปส.4 ได้ร่วมกันจับกุม น.ส.ปรีดารัตน์  แก้วสุขสุด  อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่ 7 ต.คลองพล อ.คลองท่อม จ.กระบี่ โดยเจ้าหน้าที่ยึดยาไอซ์ได้จำนวน 11.20 กรัม พร้อมด้วยอุปกรณ์การเสพ เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล เงินสดจำนวนหนึ่ง สมุดธนาคาร 2 เล่ม

โดย ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการวางแผนล่อซื้อยาไอซ์ จาก น.ส.ปรีดารัตน์  จำนวน 2 กรัม ในราคา 7,000 บาท
 
และผู้ต้องหาได้นัดมอบยาเสพติดกันที่ กันที่ปากซอยพูลสวัสดิ์ อยู่หลังสถานีตำรวจภูธรบ่อผุด หมู่ 3 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย ซึ่งอยู่ห่างจากโรงพักแค่ 30 เมตร หลังจากที่ ผู้ต้องหานำยาเสพติดมาส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ ที่ปลอมตัวเป็นคนซื้อ ได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ ทำการจับกุม จากนั้นนำผู้ต้องหาไปตรวจค้นห้องพัก ไม่มีเลขที่  ภายในซอยพูลสวัสดิ์ ดังกล่าว พบยาไอซ์ ในห้องนอนจำนวน 9 กรัม และที่ล่อซื้อ รวม 11.20 กรัม และอุปกรณ์ในการเสพ และสมุดธนาคารกรุงศรีอยุทธยา มีเงินไหลเวียนในบัญชี เกือบล้านบาท

เบื้องต้น จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้รู้จักกับเครือข่ายยาไอซ์ในเรือนจำบางขวาง นนทบุรี 

ร่วมกันนำยาไอซ์ มาจำหน่ายในเกาะสมุย ครั้งละประมาณ ครึ่งกิโลกรัม ในราคา ครั้งละ 1 ล้านบาท และนำมาแบ่งย่อย เป็นถุงขายให้กับวัยรุ่นบนเกาะสมุย โดยทำมาแล้ว 6 ครั้ง ผู้ต้องหายังเปิดเผยอีกว่า ในครั้งนี้ ยาเสพติดเพิ่งจำหน่ายหมด เหลืออยู่ที่เจ้าหน้าที่จับกุม  ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทหนึ่ง ยาไอซ์ ไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต และเพื่อจำหน่าย นำตัวส่ง พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ่อผุด ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์