คนขับรถชนเด็กปั่นจักรยานเข้ามอบตัวแล้ว!

คนขับรถชนเด็กปั่นจักรยานเข้ามอบตัวแล้ว!

คนขับรถกระบะชนเด็ก 9 ขวบเสียชีวิต ขณะปั่นจักรยานไปเฝ้าแม่ป่วยมะเร็งที่โรงพยาบาล ดอดเข้ามอบตัวแล้ว!

13 พ.ค.56 พ.ต.ท. มาโนช กันเกลา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับการประสานจากนายเสนาะ เปลี่ยนขำ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ม.11 ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เพื่อขอเข้ามามอบตัว กรณีขับรถกระบะยี่ห้อนิสันนาวาล่า หมายเลขทะเบียน ฒษ 4515 กทม. เป็นคนขับรถชนเด็กเสียชีวิตแยก อบจ. ถนนสายปทุมธานี ลาดหลุมแก้ว ม.2 ต.บ้านฉาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จนเด็กกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร และเสียชีวิต ทราบชื่อคือเด็กชายจักรริน พรมศร อายุ 9 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 55/194 ม.2 ต.บ้านฉาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี เมื่อคืนวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา

หลังจากนั้นตนก็ได้ขับรถกลับไปนอนที่บ้านด้วยความตกใจ พอมาถึงตอนเช้าก็ได้รู้ข่าวจากทีวี จึงรู้สึกเสียใจและนอนไม่หลับ และได้ติดต่อขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

                 
จากการสอบสวนนายเสนาะ เปลี่ยนขำ มีอาชีพขับรถรับซื้อเศษเนื้อจากชาวบ้าน ย่านลาดหลุมแก้ว นำไปขายที่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ซึ่งตนยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าหา ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนที่วัดหงส์ปทุมาวาสเป็นที่ตั้งศพของเด็กชายจักรรินพรมศร โดยจะสวดพระอภิธรรมวันนี้ 13 พ.ค. โดยในวันที่ 16 พ.ค. เวลา 16.00 น. จะทำพิธีฌาปนกิจศพ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์