หนุ่มรัสเซียเรียก 18,000 หลังเช่าห้องพักเจอเห็บสุนัขเข้าหู

หนุ่มรัสเซียเรียก 18,000 หลังเช่าห้องพักเจอเห็บสุนัขเข้าหู

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 5 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ขณะที่ ร.ต.ต.นครราช นนสีลาด ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้นได้มี MR. IGON RUSGRIGORYEV อายุ 34 ปี สัญชาติ รัสเซีย พร้อมด้วยภรรยาชาวไทยเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า ตนและภรรยาได้ไปติดต่อเช่าเกสต์เฮาส์ พาลามิต้า เกสต์เฮ้าส์ ซอยพระตำหนัก 6 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แล้วได้วางมัดจำเงินล่วงหน้าไป เป็นเงิน 9,000 บาท จากนั้นก็อยู่ได้ 4 วันก็มีปัญหาเกิดขึ้นคือ มีเห็บของสุนัข เดินเพ่นพ่าน อยู่ในห้อง จึงไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ของทางเกสต์เฮาส์ ดังกล่าว พร้อมเรียกเงินคืน เพราะตนไม่พอใจในความสะอาดของที่พัก เนื่องจากหากตัวเห็บดังกล่าวเข้ารูหูของตน อาจทำให้ตนได้รับอันตรายแก่ร่างกายได้

ซึ่งหลังจากที่ตนนั้นได้ไปแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่กลับถูก MR.SERGEY RUSVINKUROV อายุ 49 ปี เจ้าของเกสต์เฮ้าส์ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

 ต่อมา MR.SERGEY RUSVINKUROV เจ้าของเกสเฮ้าส์ได้เดินทางพร้อมหลักฐานเห็บสุนัข เข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าทางเกสต์เฮ้าท์ได้พูดคุย พร้อมรับผิดชอบหากเกิดจากความผิดของทางเกสต์เฮ้าท์จริง แต่ MR. IGON RUSGRIGORYEV ไม่พอใจอยากให้ทางเกสต์เฮ้าส์จ่ายเงินคืนล่วงหน้าที่วางไว้ ซึ่งตนก็ยินดีคืนให้ แต่ไปๆมาๆ MR. IGON RUSGRIGORYEV กับเรียกเงินเป็นจำนวน 18,000 บาท ซึ่งตนเห็นว่ามันมากไปจนเกิดมีปากเสียงกันขึ้น

 ทั้งนี้ MR. IGON RUSGRIGORYEV กับภรรยาชาวไทย ได้มาติดต่อเช่าห้องพักโดยได้วางเงินล่วงหน้าค่าห้อง 9,000 บาท

แล้วพักอยู่ได้ 4 วัน ก็มาแจ้งว่าที่ห้องพักนั้นมีเห็บสุนัข ภายในห้อง ซึ่งก่อนหน้านี้คนเช่าเก่าที่ย้ายออกไปได้เลี้ยงหมาแต่ตนก็ให้แม่บ้านเข้าทำความสะอาดอย่างดีแล้ว แต่หากทาง MR. IGON RUSGRIGORYEV ไม่พอใจก็จะยินดีคืนเงินให้ โดยไม่น่าที่จะเรียกเงินมากขนาดนี้

 ภายหลังจากการสอบสวนทั้ง 2 ฝ่ายอย่างละเอียดแล้วจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน แต่ทั้ง 2 ฝ่ายก็ยังไม่สามารถที่จะตกลงกันได้ ก็จะได้ทำเรื่องให้ทั้ง 2 ฝ่ายไปฟ้องร้องกันที่ศาลกันต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์