ฆ่าสาวเสริมสวย แทงพรุน หมกหอพักปทุมฯ

ฆ่าสาวเสริมสวย แทงพรุน หมกหอพักปทุมฯ

บุกฆ่าสาวช่างเสริมสวย สยองคาหอพักย่านคลองหลวง ปทุมธานี ฆาตกรโหดแทงพรุน 7 แผล หมกศพบนที่นอน แต่ไม่พบร่องรอยรื้อค้น
 
ทรัพย์สินอยู่ครบ ตร. ตรวจจุดเกิดเหตุพบหยดเลือดบริเวณหน้าห้องใกล้กัน มีรอยเท้าปีนจากกำแพงมายังห้องเหยื่อ คาดคนร้ายอยู่ในหอพักเดียวกัน รู้ความเคลื่อนไหวอย่างดี ต้องใช้คีย์การ์ดผ่านเข้าออก สั่งตรวจสอบคนในหอพักทั้งหมด เก็บดีเอ็นเอเทียบพิสูจน์กับเส้นผมในมือผู้ตาย คาดเป็นของฆาตกร

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 23 มี.ค. ร.ต.ต. เกียรติพงษ์ ติ๊บมา ร้อยเวร สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในหอพักบ้านสวนปาล์ม ตั้งอยู่เลขที่ 36 หมู่ 5 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ฐานันทร์ ทิมวัฒน์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศษ สว.สส. นำกำลังฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช รุดไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุอยู่ภายในห้องพักที่ 9418 ชั้น 4 พบศพ น.ส.กิตยารัศมิ์ อุตายะ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/1 หมู่ 6 ต.บ้านโป่ง อ.งาว จ.ลำปาง

เป็นช่างเสริมสวยอยู่ร้านแม็กซ์ ยูเทิร์น สาขามหาวิทยาลัยกรุงเทพ สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดอยู่บนที่นอน มีผ้าสีชมพูลายการ์ตูนคลุมศพ ผู้ตายสวมชุดแส็กสีน้ำตาล ถูกถลกขึ้นมาถึงต้นขา และพบคราบเลือดที่กางเกงใน ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่หัวไหล่ขวา 3 แผล หน้าอกขวา 1 แผล หน้าอกซ้าย 1 แผล อีกทั้งยังมีบาดแผลจากการถูกเฉือนที่บริเวณต้นขาขวา และรักแร้ ที่มือซ้ายของผู้ตายกำเส้นผมยาวประมาณ 5 ซ.ม. จำนวน 3-4 เส้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยรื้อค้น ทรัพย์สินยังอยู่ครบ

จากการสอบสวนนายทรงพล อุตยานะ อายุ 37 ปี พี่ชายผู้ตายให้การว่า

ได้รับการติดต่อจากเพื่อนของน้องสาวว่าน้องสาวไม่ได้ไปทำงาน จึงพยายามติดต่อ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ก่อนเดินทางมาตรวจสอบที่ห้องพัก พบห้องถูกล็อก เรียกอยู่นานไม่มีเสียงตอบ จึงติดต่อเจ้าของหอพักให้นำกุญแจสำรองมาเปิด เมื่อเปิดเข้าไปพบว่าห้องถูกคล้องด้วยโซ่ล็อกจากด้านในอีกชั้น จึงกระแทกพังเข้าไปพบถูกฆ่าเสียชีวิตแล้ว โดยก่อนหน้านี้น้องสาวพักอยู่กับแฟนหนุ่มชื่อนายสิทธิ์ แต่นายสิทธิ์เดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศเมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา ผู้ตายจึงต้องพักอยู่เพียงลำพัง

พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบภายในหอพักพบมีกล้องวงจรปิด แต่กล้องเสีย

ส่วนบริเวณชั้นของห้องที่เกิดเหตุมีผู้เข้าพักอยู่แค่ 2 ห้อง ส่วนห้องอื่นๆ มีผู้หมุนเวียนเข้าออกตลอดเวลา และจากการสอบสวนนักศึกษาผู้เช่าห้องพักใกล้กันระบุว่าตามปกติจะได้ยินเสียงผู้ตายเปิดปิดประตูห้องเวลาประมาณ 22.00 น.ของทุกวัน แต่วันเกิดเหตุช่วงเที่ยงคืนไม่ได้ยินเสียงอะไรผิดปกติ ทางเจ้าหน้าที่จึงทำประวัติเก็บเอาไว้แล้ว

ผกก.สภ.คลองหลวงกล่าวว่า นอกจากนี้ยังพบคราบเลือดหยดอยู่ที่ห้อง 9419 ถัดจากห้องผู้ตาย

มีรอยเท้าปีนเข้าออกระหว่างกำแพงและห้องผู้ตาย ตรวจสอบทราบว่าผู้เช่าห้องดังกล่าวเพิ่งย้ายออกไปเมื่อต้นเดือนมี.ค. จึงสั่งให้เจ้าหน้าที่เรียกตัวมาสอบสวน คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในหอพัก เพราะรู้การเคลื่อนไหวของผู้ตายเป็นอย่างดี อีกทั้งการเข้าออกต้องใช้คีย์การ์ด จึงให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบคนในหอพักทั้งหมด หากพบพิรุธจะเรียกมาสอบสวน และตรวจสอบดีเอ็นเอจากเส้นผมที่เก็บได้ เพื่อใช้เป็นเบาะแสติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่าในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุฆาตกรรมมาจาก 2 ประเด็น คือเรื่องชู้สาว แม้ผู้ตายจะมีแฟนอยู่แล้ว แต่อาจมีชายหนุ่มคนอื่นมาแอบชอบพอ อีกเรื่องคือชิงทรัพย์ ข่มขืน เนื่องจากผู้ตายหน้าตาดี แต่ยังไม่ทันได้ขโมยทรัพย์สิน เพราะกลัวห้องข้างๆ ได้ยินเสียงผิดปกติ จึงชิงหลบหนีไปเสียก่อน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์