โจรแสบ! ขโมยของญาติผู้ป่วย ฉกทรัพย์สินไปกว่า 1.3 แสนบาท

โจรแสบ! ขโมยของญาติผู้ป่วย ฉกทรัพย์สินไปกว่า 1.3 แสนบาท


 โจรแสบ! อาศัยจังหวะที่ญาติของผู้ป่วยหลับ ย่องเบาเข้าไปขโมยทรัพย์สิน ด้านผู้เสียหายเปิดกล้องวงจรปิดร้องสื่้อ หลังถูกฉกทองไป 3 บาท และเงินค่ารักษาอีก 7 หมื่น

            วาน นี้ (17 มีนาคม) นายชัยยุทธ ไข่มุก อายุ 40 ปี ชาว จ.สุรินทร์ ได้เดินทางเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังจากถูกคนร้ายขโมยทรัพย์สินขณะที่นอนหลับเฝ้าไข้มารดาที่ผ่าตัดไส้ติ่ง ในโรงพยาบาลสุรินทร์ เป็นเงินจำนวน 7 หมื่นบาท และทองคำรูปพรรณหนัก 3 บาท รวมมูลค่ากว่า 1.3 แสนบาท

            ทั้งนี้ นายชัยยุทธ ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดมานำเสนอให้สื่อมวลชนดู ซึ่งเป็นภาพของชายคนหนึ่ง อายุราว 30-40 ปี สวมเสื้อสีแดง ทำทีเป็นญาติของผู้ป่วย เดินเข้ามาในห้องเฝ้าไข้ อาศัยจังหวะที่น้องสาว คือ นางศรีทอง สมชอบ อายุ 38 ปี นอนหลับสนิทตอนเวลาประมาณตี 4 ฉวยหยิบเอากระเป๋าสะพายที่น้องสาววางไว้เหนือหัวออกไป ก่อนที่จะเดินหลบหนีไปอย่างลอยนวล พร้อมกับเอาทรัพย์สินเก็บไว้และทิ้งเพียงกระเป๋ากับโทรศัพท์มือถือไว้ที่กระถางต้นไม้ในโรงพยาบาล

            อย่าง ไรก็ตาม นายชัยยุทธ ระบุว่า น้องสาวตนได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ส่วนตนนั้นอยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดย เร็ว เพราะเรื่องนี้ถือเป็นภัยสังคม และเป็นการซ้ำเติมผู้ป่วย ซึ่งครอบครัวตนเป็นชาวไร่ชาวนา มีฐานะยากจน ทรัพย์สินกว่าจะได้มาแต่ละบาทแต่ละสตางค์ ต้องใช้เวลาและความยากลำบากเป็นอย่างมาก อีกทั้งทรัพย์สินดังกล่าว ตนกับน้องสาวช่วยกันเก็บไว้เป็นค่ารักษาพยาบาล

            ขณะ ที่ นายนันทภัค บุญสกุล เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) รพ.สุรินทร์ เผยว่า ที่ผ่านมาเกิดเหตุในลักษณะนี้บ่อยครั้ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จับคนร้ายได้เป็นบางครั้ง ซึ่งตนอยากจะฝากเตือนญาติผู้ป่วยว่าให้เก็บทรัพย์สินมีค่าอย่างระมัดระวัง เนื่องจากในแต่ละวันนั้นมีคนเดินเข้าออกโรงพยาบาลเป็นจำนวนมาก และไม่ทราบว่าใครเป็นพวกมิจฉาชีพบ้าง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์