โจรใต้โหดกราดเอ็ม16ยิงเด็กกำลังเล่นบาสฯ เจ็บสาหัส

โจรใต้โหดกราดเอ็ม16ยิงเด็กกำลังเล่นบาสฯ เจ็บสาหัส

โจรใต้โหด กราดเอ็ม 16 ยิงเด็กนักเรียนในสนามบาสหน้าสมาคมชิ่นเหลียง เขตเทศบาลตำบลปะลุรู อ.สุไหงปาดี นราธิวาส เด็กม.3 บาดเจ็บสาหัส

วันนี้ (9 มี.ค.) พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ เย็นจิตร ผกก.สภ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส 

เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาตำรวจได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้ปืนเอ็ม 16 กราดยิงใส่เด็กนักเรียน ที่สนามกีฬาหน้าสมาคมชิ่นเหลียง ในเขตเทศบาลตำบลปะลุรู อ.สุไหงปาดี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย  เมื่อร.ต.ท.รัฐวิทย์ วันเพ็ญศรี รองหน.กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.นราธิวาส และตำรวจ-ทหารจำนวนหนึ่งไปตรวจสอบพบกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อด.ช.ตรีพัฒน์ วารุณี อายุ 15 ปี นักเรียนม.3 ร.ร.สุไหงโก-ลก ถูกกระสุนที่บริเวณสะโพกซ้าย 1 นัด พลเมืองดีนำส่งรพ.สุไหงปาดี ไปก่อนแล้ว อาการสาหัสแพทย์ส่งไปรักษาต่อที่รพ.สุไหงโก-ลก ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 ตกอยู่บริเวณพงหญ้ารกทึบข้างทางรถไฟ  15 ปลอก จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน 
      

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บพร้อมเพื่อนๆ  8 คน กำลังเล่นบาสเกตบอลอยู่นั้น
 
คนร้าย 4 คน ขับขี่รถจยย. 2 คัน มาจอดบนถนนเลียบทางรถไฟตรงข้ามสนามบาสเกตบอล แล้วใช้ปืนเอ็ม 16 กราดยิงใส่กลุ่มเด็กๆกว่า  10 นัด  ถูกด.ช.ตรีพัฒน์จนล้มทรุด ก่อนหลบหนีไป ขณะที่เพื่อนๆ ต่างหาที่กำบังและร้องเรียกให้คนช่วยนำเพื่อนส่งรพ.ฯ เจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นการสร้างสถานการณ์รายวันของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์