สยองชัยนาท!! สลดซิ๋งจมคลอง พ่อ-ลูก1ขวบดับ แม่รอด

สยองชัยนาท!! สลดซิ๋งจมคลอง พ่อ-ลูก1ขวบดับ แม่รอด

สลดปิกอัพซิ่งตกคลองในชัยนาท พ่อลูกดับคู่ บาดเจ็บอีก 5 เผยกระบะรับญาติขึ้นรถ มาเต็มจากสุพรรณบุรี

เตรียม เดินทางกลับ บ้านพักที่ปากน้ำโพ ถึงจุดเกิดเหตุรถเกิดเสียหลักลงข้างทาง แล้วเหินตกลงไปในคลองชลประทาน จนท.ระดมช่วยเหลือขึ้นมาได้ 6 ราย แต่เสียชีวิตขณะส่งโรงพยาบาล 1 ราย ก่อนเข้างมช่วยเด็กหญิงวัย 11 เดือนติดในรถอีกคน แต่สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตได้ คาดสาเหตุคนขับหลับใน

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 3 มี.ค. ร.ต.ท.พิทยา คงเจริญ ร้อยเวร สภ.เมืองชัยนาท
 
รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักตกคลองชลประทาน ช่วงถนนสาย 340 ชัยนาท-สุพรรณบุรี บริเวณหมู่ 3 ต.ชัยนาท อ.เมืองชัยนาท มีผู้บาดเจ็บหลายราย จึงรุดตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแมคซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บม 4143 นครสวรรค์ ตกลงไปในคลองจนมิดคัน
 
โดยมีผู้บาดเจ็บตะโกนร้องครวญครางขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือและนำขึ้นมาจากน้ำ โดยการช่วยเหลือเป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะคลองลึกถึง 2 เมตร และรถกระบะจมลงไปทั้งคัน ก่อนนำผู้บาดเจ็บ 6 คนส่งร.พ.ชัยนาทนเรนทร

ประกอบด้วย นายทรงยศ ประสงค์สุข อายุ 29 ปี คนขับรถ นางสุกัญญา ประสงค์สุข อายุ 48 ปี น.ส.มนัสนันท์ ประสงค์สุข อายุ 28 ปี นางมณี เทวารักษ์ อายุ 23 ปี ภรรยาของนายทรงยศ นายอนันต์ ประสงค์สุข อายุ 55 ปี และด.ช.อำพล ประสงค์สุข อายุ 12 ปี ทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน อยู่บ้านเลขที่ 119/248 ม.14 ต.วัดไทร อ.เมืองนครสวรรค์ แต่นายทรงยศทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล  นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังทราบว่ามีเด็กติดอยู่ในรถอีก 1 คน จึงรีบลงไปงมช่วยเหลืออีกครั้ง โดยทุบกระจกและงัดซากรถ ก่อนพบศพ ด.ญ.กวินธิดา ประสงค์สุข อายุ 11 เดือน ซึ่งเป็นลูกสาวของนายทรงยศ นอนเสียชีวิตอยู่

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถกระบะเดินทางมาจากจ.สุพรรณบุรี มุ่งหน้ากลับบ้านในจ.นครสวรรค์ เมื่อถึงที่เกิดเหตุคาดว่าคนขับอาจมีอาการหลับใน ทำให้รถเสียหลักตกลงข้างทางแล้วพุ่งลอยลงไปในคลอง จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์