ฆาตกรรมโหดฆ่าฟันคออดีตตำรวจพร้อมเมียเสียชีวิต

ฆาตกรรมโหดฆ่าฟันคออดีตตำรวจพร้อมเมียเสียชีวิต

ฆาตกรรมโหดฆ่าฟันคออดีตตำรวจพร้อมเมียเสียชีวิต ผู้ตายเป็นน้องชายอดีตคตำรวจ พ.ต.ท. ปมสังหารยังไม่ชัดอาจเป็นพวกตัดไม้ยูคาลิปตัส ชุดสืบสวนเร่งหาเบาะแสล่าตัวแล้ว

วันนี้ ( 3 มี.ค.) เวลา 16.00 น. ศูนย์วิทยุเมือง รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าเสียชีวิต

ที่บ้านโนนกกโก บนเทือกเขาภูพาน ต.หนองบัว อ.เมืองหนองบัวลำภู จ.หนองบัวลำภู หลังจากรับแจ้งเหตุจึงแจ้งให้ ร.ต.อ.นิรันต์ ปัสสาโท ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู พร้อมรายงานให้ผู้บัญชาทราบ และรีบรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อม พลตำรวจตรีชอบ คิสาลัง ผู้บังคับการตำรวจจังหวัดหนองบัวลำภู  หน่วยกู้ภัย แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองบัวลำภู และเจ้าหน้าที่วิทยาการ

ที่เกิดเหตุภายในบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ชั้นเดียวภายในบ้าน พบศพ ส.ต.ท.สิงขร ศรีมาชัย อายุ 50 ปี สวมกางเกงขาสั้นสีขาวไม่สวมเสื้อ

โดนอาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณลำคอ ประมาณ 3 แผล และบริเวณหลังอีกนับสิบแผล เสียชีวิตอย่างน่าอนาถ ห่างออกไปประมาณ 3 เมตร พบศพนางพยอม ศรีมาชัย อายุ 46 ปี ภรรยา สวมเสื้อและกางแดง  โดนอาวุธมีดปาดเข้าที่บริเวณลำคอ หลอดลมขาด และด้านหลังโดนของมีดคมฟันนับสิบแผลเช่นกัน

ต่อมา พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ ศรีมาชัย อดีตรองผกก.ป. สภ. ศรีบุญเรือง ได้เดินทางมาดูศพน้องชายที่เสียชีวิต

และกล่าวว่าน้องชายได้ลาออกจากราชการเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เป็นคนอัธยาศัยดี แต่เมื่อก่อนดื่มสุราแต่ตอนนี้ได้เลิกดื่มแล้ว ตนเองจึ่งได้ซื้อที่ให้ผู้ตายพร้อมภรรยา มาเฝ้าสวนปลูกต้นยูคาลิปตัส และปลูกยาง ซึ่งที่ดินดังกล่าวเป็นที่ของตนเอง
เมื่อวันก่อนได้ขึ้นมาที่สวนตามปกติ เห็นผู้ตายบ่นให้ฟังว่ามีคนลักลอบขโมยตัดต้นยูคา เกือบ 50 ต้น ที่ปลูกไว้ในสวนไปขายและกำลังสืบหาตัวอยู่ว่าเป็นใครที่เป็นคนขโมย  และวันนี้มีเพื่อนบ้านของน้องชายได้โทรศัพท์ไปบอกว่าน้องชายโดนฆาตกรรมเสียชีวิตแล้วโดยไม่ทราบตัวคนร้ายที่สังหารโหดเหี้ยมทั้งสามีและภรรยา โดยได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนไปหมดแล้ว

ด้าน พล.ต.ต.ชอบ คิสาลัง ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู กล่าวว่า

สั่งการให้ชุดสืบสวนเมืองฯและชุดสืบสวนเฉพาะกิจตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู สืบสวนและออกติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้เร็วที่สุดเพราะเป็นคดีที่สะเทือนขวัญและสังคมให้ความสนใจหลังเพิ่งเกิดเหตุฆ่าและเผาทั้งคนและรถไปเมื่ออาทิตย์มที่ผ่านมา ส่วนคนร้ายคาดว่าต้องเป็นคนที่สนิทสนมกับผู้ตาย ถึงเข้ามาข้างในบ้านได้สะดวก ทั้งสังเกตได้จากสุนัขของผู้ตายที่เลี้ยงไว้ไม่เห่า คนร้ายคงลงมือกันหลายคน เพราะผู้ตายมีร่างกายที่แข็งแรง และเป็นตำรวจเก่า ส่วนสาเหตุที่แท้จริงต้องรอรายงานจากชุดสืบสวนที่ออกหาข่าวอีกครั้งหนึ่ง คาดว่าจะนำตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกฎหมายในเร็วๆนี้ 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์