รถชนท้ายกระบะ สาวช่วยเพื่อนเคลียร์ถูกหนุ่มชกสลบ

รถชนท้ายกระบะ สาวช่วยเพื่อนเคลียร์ถูกหนุ่มชกสลบ


เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 18 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.นันทวุฒิ ศรีลาวุธ ร้อยเวร สน.เพชรเกษม รับแจ้งเหตุ รถชนกันที่บริเวณ ทางออกคู่ขนาน ใกล้แมคโคร บางบอน แขวง-เขต บางแค กรุงเทพ หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุ พบ รถมินิคูเปอร์  สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กย.6612 กรุงเทพ โดยมี น.ส.คณิตตา ปะนามาทัง (ลูกชิ้น) อายุ 30 ปี อยู่ถ.สหกรณ์  ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เป็น ผู้ขับขี่ โดยภายในรถแอร์แบ็คทำงาน จอดชนท้ายรถ กระบะโตโยต้า ไทเกอร์  สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ปท4885 กรุงเทพ โดยมี น.ส.จิดาภา อินทร์พรหม อายุ 28 ปี เป็น ผู้ขับขี่ และทราบว่าผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้ 1 ราย ถูกนำส่งร.พ.เกษมราษฎร์ ชื่อ น.ส.นัชชา สังข์สุวรรณ์ หรือ ปุกกี้ อยู่ซ.นวมินทร์  74 แยก 3-12 แขวง-เขต คันนายาว อายุ 35 ปี สภาพ ถูกต่อยเข้าที่ใบหน้า ปากแตก และที่บริเวณแผนหลังมีรอยบวมปูด จนสลบ

 ต่อมา น.ส.นัชชา หลังจากฟื้นขึ้นมา ได้เดินทางมาที่ สน.เพชรเกษม เพื่อเข้าแจ้งความกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า ตนเอง ถูกทำร้าย ร่างกาย จนสลบ โดย น.ส. นัชชา ได้ให้การกับเจ้าหน้าทีตำรวจว่าก่อนเกิดเหตุ ได้ไปกินข้าวกับพวกเพื่อน ย่านถ.บรมราชชนนี หลังจากร้านเลิก ก็แยกย้ายกันกลับ ซึ่งตนเองเป็นห่วง น.ส.คณิตตา ซึ่งบ้านอยู่ไกล จึงได้ขับรถ ตามไปห่างๆ กระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ ก็เห็นรถของ น.ส.คณิตา หรือ ลูกชิ้น จอดชนท้ายรถ กระบะ และเห็น ลูกชิ้นออกมาจากรถ และพูดคุย กับกลุ่มผู้ชายและผู้หญิง ที่อยู่ในรถ โดยมีกลุ่มเพื่อนๆ ของผู้ที่ขับรถกระบะมาจอดรอบลูกชิ้น เหมือนจะทะเลาะกัน ตนจึงจอดรถ และลงไปถามว่า เกิดเรื่องอะไรกันขึ้น พอสิ้นเสียงพูดเท่านั้น ก็มีชายคนหนึ่ง เดินเข้ามาชกที่ใบหน้าตนเองหลายครั้ง กระทั่งตนเองสลบไปและไปฟื้นที่โรงพยาบาล และเมื่อฟื้นจึงได้เดินทางแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ ทำร้ายร่างกาย

 ขณะที่ น.ส.จิดาภา ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนเพิ่งกลับมาจากงานจัดแสดงสินค้า มรดกโลก จ.อยุธยามา และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็ได้มีรถมาชนท้ายรถตนเอง โดยมีกลุ่มเพื่อนๆ ที่ขับรถตามมา และเห็นเข้า ก็ลงมา และคนที่ชก ทราบชื่อ ว่าชื่อ จูงเท่านั้น ซึ่งตอนนี้กำลังติดต่ออยู่ แต่ติดต่อไม่ได้

 โดยเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งตัว น.ส.นัชชา ไปตรวจร่างกาย และจะสืบหาคนทำร้ายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์