หลานฉกทองน้า6แสนใช้หนี้บอล

"จับกุม 2 คนร้ายเร่ขายทอง"


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2550 พ.ต.ท.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ สว.สส.สภ.อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ร.ต.อ.ภูมิสิทธิ์ ทิมทอง รอง สว.สส. พร้อมชุดสืบสวนจับกุมนายสัมพันธ์ เจตอุ่น อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/26 หมู่ 3 ต.หนองบัว อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ และนายเสวกสิทธิ์ ทองไพจิตร อายุ 18 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 26/144 หมู่ 16 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ขณะนำทองรูปพรรณตระเวนขายตามร้านทองในห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต พร้อมด้วยของกลาง ทองรูปพรรณ พระเลี่ยมทอง แหวนเพชร กำไลข้อมือ จำนวนหลายรายการ รวมมูลค่าประมาณ 400,000 บาท จึงนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน

"สงสัยหลานชาย ให้ ตร.ดูพฤติกรรมจนจับได้"


จากการสอบสวนนางราตรี ทองไพจิตร อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/15 หมู่ 16 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ให้การว่า เมื่อวันที่ 26 ม.ค. 2550 ได้มีคนร้ายบุกเข้างัดทรัพย์สินภายในบ้าน โดยมีเงินสดและทองรูปพรรณหายไป รวมมูลค่าประมาณ 600,000 บาท ตนสงสัยหลานของตนเองที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็ก มีการใช้จ่ายเงินและมีของใช้ส่วนตัวที่มีราคาแพง

จึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน มาวันนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทรัพย์สินภายในบ้านได้หายไปอีก ตนสงสัยจึงแจ้งไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามดูพฤติกรรมของหลานชาย จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพบหลานชายของตนพร้อมเพื่อนตระเวนขายทองอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต จึงจับกุมตัวไว้ได้

ทางด้านนายเสวกสิทธิ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองพร้อมเพื่อนเข้าไปขโมยทรัพย์สินในบ้านทั้งหมดจริง โดยอาศัยช่วงจังหวะที่น้าสาวไม่อยู่บ้านปีนเข้าไปงัดทรัพย์สิน จากนั้นจะนำมาทยอยขายตามร้านทอง นำเงินไปใช้หนี้พนันบอล ย่านรังสิต ส่วนที่เหลือได้นำเงินไปใช้ซื้อของใช้ส่วนตัวและนำเงินไปเที่ยวเตร่กับเพื่อน ๆ และซื้อโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ให้เพื่อนและแจกสาว ด้านพ.ต.ท.เสกสรรค์ บัวเรือง สารวัตรเวร สภ.อ.คลองหลวง นำตัวดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์