ตร.กาฬสินธุ์คุม 3 ผู้ต้องสงสัยเค้นสอบคดีฆ่าข่มขืนนักเรียนสาว ม.4 เผาศพอำพราง

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


 จากกรณีตำรวจสภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งเกิดเหตุพบศพถูกฆ่าและจุดไฟเผา 

บริเวณป่าสาธารณะชุมชนบ้านนาโก หมู่ 1 ต.นาโก อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งตรวจสอบพบว่าเป็นศพนักเรียนสาวชั้นม.4 ที่หายไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่สภาพศพถูกทุบจนกรามขวาแตก ฟันหลุด 4 ซี่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นการลวงมาฆ่าข่มขืนหรือฆ่าชิงทรัพย์ เพราะจยย.ที่นักเรียนสาวขี่ออกจากบ้านหายไปด้วย ตามที่เสนอไปก่อนหน้านี้ 

 ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 3 ธ.ค. พล.ต.ท.กวี สุภานันท์ ผบช.ภาค 4 สั่งการให้พล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา รองผบช.ภาค 4 พร้อมตำรวจชุดสืบสวนภาค 4 พ.ต.อ.วิเชียร พินดวง รองผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.สามารถ แก้วเนตร ผกก.สภ.กุฉินารายณ์ ประชุมชุดสืบสวนพร้อมกับตั้งทีมสืบสวนพิเศษ เพื่อเร่งคลี่คลายคดี 3 ชุด ลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้าย โดยแบ่งแนวทางการสืบสวนออกเป็น 2 ประเด็น คือ ฆ่าข่มขืน และฆ่าชิงทรัพย์ 

 โดยตลอดวันตำรวจชุดสืบสวนพร้อมกับนักวิทยาศาสตร์กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภาค 4  เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง และควบคุมตัว 3 ผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท และคนรู้จักที่อยู่ในละแวกที่เกิดเหตุไปสอบสวน โดยเฉพาะในจุดเกิดเหตุซึ่งห่างจากตู้ยามตำรวจชุมชนตำบลนาโก เพียง 100 เมตร แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

 พล.ต.ต.จตุพลกล่าวว่า คดีนี้ผบช.ภาค 4 สั่งการให้ตำรวจทุกนายเร่งคลี่คลายคดี เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ เบื้องต้นผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 คน ตำรวจแยกสอบและพอที่จะทำให้รู้ปมฆาตกรรมทราบว่าสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นฆาตกรรมเพื่อชิงทรัพย์ 

 ในด้านการทำงานของตำรวจเพื่อให้เกิดความรัดกุม ขณะนี้ได้ตรวจสอบดีเอ็นเอจากเล็บมือของผู้ตาย ที่มีทั้งเส้นผมและผิวหนังของฆาตกร และเชื่อว่าฆาตกรที่ร่วมกันลงมือมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ส่วนจะเป็นกลุ่มไหนนั้น ขณะนี้ยังคงรอผลพิสูจน์จากกองพิสูจน์หลักฐานที่จะสามารถเชื่อมโยงไปสู่ตัวฆาตกรŽ พล.ต.ต.จตุพลกล่าว

 ด้านนายสุวิทย์ สุบงกฎ ผวจ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า จากรายงานเชื่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถจับกุมตัวฆาตกรรายนี้มาดำเนินคดีได้ แต่ยังคงรอหลักฐานรวมถึงพยานในที่เกิดเหตุ ซึ่งคดีนี้ถือเป็นคดีสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นกับนักเรียน ทางจังหวัดจะเรียกผู้บริหารสถานศึกษาทั้งประถมและมัธยมเข้ามากำชับเรื่องการดูแลนักเรียนหลังเลิกเรียน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นอีก 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์