ภาพกล้องวงจรปิดมัดมือยิงนายกเล็กสงขลาใช้รถ2คัน ลุยค้นอ.ระโนด จ่อออกหมายจับ

ภาพกล้องวงจรปิดมัดมือยิงนายกเล็กสงขลาใช้รถ2คัน ลุยค้นอ.ระโนด จ่อออกหมายจับ


ภาพกล้องวงจรปิดมัดมือยิงนายกเล็กสงขลาใช้รถ2คัน ลุยค้นอ.ระโนด จ่อออกหมายจับ

 ความคืบหน้าคดี นายพีระ ตันติเศรณี อดีตนายกเทศมนตรีนคร(ทน.) สงขลา ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิตหน้าร้านสงขลาฟอรั่ม เมื่อวันที่ 7 พ.ย.
ล่าสุดจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพรถยนต์ต้องสงสัยของคนร้าย ขณะขับเข้ามาเตรียมก่อเหตุและเส้นทางที่ใช้หลบหนี เจ้าหน้าที่พบว่ารถต้องสงสัยที่ใช้ในการก่อเหตุมี 2 คัน
คือ รถยนต์กระบะวีโก้ สี่ประตู สีบรอนซ์ รถยนต์กระบะวีโก้ สี่ประตู สีดำ ที่จอดทิ้งไว้บริเวณสถานีขนส่งสงขลา ซึ่งตำรวจได้ตรวจสอบเก็บลายนิ้วมือแฝงและวัตถุพยานในรถทั้งสองคันไว้แล้ว

 รายงานข่าวว่าภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าในเวลา 17.15 น. คนร้ายได้ขับรถยนต์กระบะวีโก้ สี่ประตู สีบรอนซ์ ซึ่งเป็นรถต้องสงสัยผ่านสามแยกถนนนครใน เข้ามาจอดเตรียมก่อเหตุในเวลา 18.29 น. หลังจากทำงานเสร็จคนร้ายได้ขับรถหลบหนี ผ่านสี่แยกสะพานเหล็กในเวลา 19.32 น. มุ่งหน้าผ่านสามแยกถนนนครนอกไปประมงใหม่ในเวลา 19.33 น. ก่อนที่จะเลี้ยวรถต้องสงสัยเข้าไปในบริเวณสถานีวิทยุ สมิหลาเรดิโอ มีรถยนต์ต้องสงสัยกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ขับออกมา ตำรวจเชื่อว่าเป็นการเปลี่ยนรถเพื่อหลบหนี

 พล.ต.ต.สุวิทย์ เชิญศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีฆ่านายพีระว่า จากการสอบสวนพยานแวดล้อมรวมทั้งวัตถุพยาน มีความคืบหน้าไปมากและค่อนข้างชัดเจน รอเพียงผลการตรวจวัตถุพยาน และการสอบสวนพยานแวดล้อมให้แล้วเสร็จ เชื่อว่าจะสามารถออกหมายจับคนร้ายได้


 รายงานจากกองบังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลาเปิดเผยว่า เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 9 พ.ย. ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ อ.ระโนด จ.สงขลา เพื่อติดตามตัวกลุ่มผู้ต้องสงสัยมาทำการสอบสวน เพราะพบรถเชื่อมโยงก่อเหตุสองคันซึ่งเคยอยู่ในพื้นที่ อ.ระโนด



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์