โอม มหารวยแฉเบื้องลึกยักยอกเงินทำบุญ

โอม มหารวยแฉเบื้องลึกยักยอกเงินทำบุญ


ประธาน "บจ.โอม มหารวย" แฉ เบื้องลึกระหว่าง" อ.หนู กันภัย" กับ "พระเทียนชัย" ยักยอกเงินทำบุญ ระบุไม่ถึง 300 ล้านบาท แต่สร้างไม่คืบเพราะมีปัญหาระหว่างกัน 

นายภุชงค์ สิริธัญผล ประธานบริษัท โอมมหารวย เธียเตอร์ จำกัด แถลงข่าวเปิดโปง เบื้องหลังระหว่าง นายสมพงษ์ กันภัย หรือ อาจารย์หนู กันภัย เจ้าสำนักสักยันต์ กับ พระใบฎีกาเทียนชัย สุภัทโท เจ้าอาวาส วัดแม่ตะไคร้ อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ กรณีที่ พระใบฎีกาเทียนชัย ยื่นหนังสือร้องเรียนต่อ กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ให้ทำการตรวจสอบอาจารย์หนู ฐานยักยอกเงินบูชาวัตถุมงคล ที่นำมาสร้างพระหลวงปู่ทวด มูลค่า 300 ล้านบาท

เนื่องจากที่ผ่านมาได้รับผลกระทบโดยประชาชนจำนวนมาก เข้าใจว่าบริษัทเป็นสื่อกลางประชาสัมพันธ์วัตถุมงคลเหรียญ 5 แถว มีส่วนได้ส่วนเสียกับเงินบริจาค โดยมีการนำเอาเอกสารหลักฐานประกอบด้วยเอกสารเกี่ยวกับเงินถวาย สร้างองค์หลวงปู่ทวด วัดแม่ตระไคร้ กว่า 20 ล้านบาท และเงินค่าเช่าวัตถุมงคลอาจารย์หนู กันภัย กว่า 90 ล้านบาท รวม 110 ล้านบาท โดย นายภุชงค์ กล่าวว่า เงินบริจาคจำนวน 300 ล้านบาท ไม่เป็นความจริง  แต่การสร้างพระหลวงปู่ทวด ไม่คืบหน้า เพราะอาจารย์หนู กับ พระใบฎีกาเทียนชัย มีปัญหากัน  พร้อมยืนยันจะมีการบริจาคเงิน เพื่อสร้างหลวงปู่ทวดให้แล้วเสร็จ ภายในวันที่ 3 มีนาคม 2556 ซึ่งทางบริษัทโอมหารวย ไม่มีการทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร เพราะประธานในการจัดสร้างวัตถุมงคล เป็นชื่อ  อาจารย์หนู กันภัย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์