ย่างสดผู้จัดการโรงเหล็ก-ซิ่งชนท้ายรถสิบแปดล้อไฟไหม้ทั้งคัน

ย่างสดผู้จัดการโรงเหล็ก-ซิ่งชนท้ายรถสิบแปดล้อไฟไหม้ทั้งคัน


ย่างสดผู้จัดการโรงเหล็ก-ซิ่งชนท้ายรถสิบแปดล้อไฟไหม้ทั้งคัน

เมื่อ 25 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.พรชัย ปลั่งศิริธรรม สว.สทล.เขาเขียว ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถพ่วงสิบแปดล้อจนทําให้เกิดเพลิงลุกไหม้รถยนต์ มีผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกตายอยู่ในรถยนต์ ที่เกิดเหตุบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 92-100 ถนนสาย 7 ตอน 2 หน้าร้านบัวตองขายของฝาก  ฝั่งขาเข้าพัทยา หมู่ที่ 8  ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ BMW สีดํา หมายเลขทะเบียน 1 ณ-3476 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบแปดล้อ ไม่ทราบสี และทะเบียน ได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งแรงชนของรถยนต์เก๋ง ทําให้เกิดเพลิงลุกไหม้บริเวณช่วงหน้ารถ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากองค์การบริหารส่วนตำบลบางพระ เข้าฉีดนํ้าสกัดเพลิง แต่เพลิงไหม้รุนแรงเนื่องจากมีนํ้ามันที่รั่วไหลออกจากถังรถจํานวนมาก จนต้องใช้น้ำมาฉีดใช้เวลาควบคุมเพลิงไว้ได้ประมาณ 30 นาที จนเพลิงสงบลง ทําให้รถอยู่ในสภาพถูกเผาหมดทั้งคันและพังยับเยิน ช่วงหน้ารถและหลังคาหายไป ภายในรถพบศพนายอนุศิษย์ เหลาหะวัฒนะ อายุ 40 ปี ผู้จัดการบริษัทโรงเหล็ก ยูเอ็มซี จำกัด ถูกชนอัดติดอยู่กับพวงมาลัยรถไม่สามารถออกมาได้ และถูกเพลิงไหม้คอกตายทั้งคัน 

จากการสอบถามนายยงยุทธ อายุ 38 ปี ลูกน้องของผู้ตาย ให้การว่า ตนพร้อมกับผู้ตายไปงานเลี้ยง ที่รัฐบาลญี่ปุ่นเลี้ยงขอบคุณประเทศไทย ที่สั่งซื้อเครื่องจักรอนุรักษ์พลังงานเป็นสัญญาระหว่างประเทศไทยกับประเทศญี่ปุ่น ที่กรุงเทพมหานคร และขากลับได้ขับรถกลับมาคนละคัน ซึ่งผู้ตายได้ขับรถมาบนถนนด้วยความเร็วเพื่อที่จะกลับบ้าน และมาถึงที่เกิดเหตุรถของ ผู้ตายได้เสียหลักพุ่งชนท้ายรถสิบแปดล้อไม่ทราบสีและทะเบียนอย่างเต็มแรง จนทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ดังกล่าว และรถบรรทุกสิบแปดล้อได้อาศัยความมืดหลบหนีไป

จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า ผู้ตายน่าจะดื่มของมึนเมามาหรือขับรถมาและเกิดอาการหลับใน และเสียหลักพุ่งชนท้ายรถสิบแปดล้อก็เป็นได้  ซึ่งอย่างไรเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามรถบรรทุกคันดังกล่าวมาทำการสอบสวน ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์