แม่เลี้ยงโหดยัวะลูกดื้อเงียบโดดถีบร่วงเจ็บ

แม่เลี้ยงโหดยัวะลูกดื้อเงียบโดดถีบร่วงเจ็บ


แม่เลี้ยงอารมณ์ค้างยัวะลูกดื้อเงียบโดดถีบร่วงเจ็บ เพื่อนบ้านแจ้งตำรวจ อ้างทำไปเพราะเครียดที่ต้องทำงานเพียงลำพัง

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 21 ต.ค. ขณะ ด.ต.สุวัฒน์ นิสังกาศ ผบ.หมู่ งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองสมุทรปราการ หัวหน้าตู้ยาม กม.30 กำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่ที่ตู้ยาม ได้รับแจ้งจากนายสุชาติ ดุลยปภัสศร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ ว่า มีเด็กชายวัย 4 ขวบ ถูกแม่เลี้ยงทำร้ายทารุณกรรมขังเอาไว้ในห้องเช่าเลขที่ 397 หมู่ 3 ซอยตรากบ ต.ท้ายบ้านใหม่ จึงรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าที่ปลูกสร้างด้วยไม้สูง 2 ชั้น โดยห้องเกิดเหตุอยู่ชั้นล่างห้องที่ 2 พบประตูถูกล๊อกกุญแจอยู่ด้านนอกโดยมีเสียงเด็กร้องสะอึกสะอื้นอยู่ข้างใน ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้านในละแวกทราบว่าห้องดังกล่าวมีนางพัชราภรณ์ ศิริธร อายุ 33 ปี ซึ่งเปิดร้านขายเหล้าดองยาอยู่ที่ปากซอยตรากบ เป็นผู้เช่า พักอาศัยอยู่กับนายชาญชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี สามี กับ ด.ช.กบ (นามสมมติ) วัย 4 ขวบ ลูกติดของนายชาญชัย จึงรีบไปตามนางพัชราภรณ์ ที่กำลังเก็บร้านอยู่ให้มาเปิดห้อง ปรากฏว่าพบหนูน้อยนั่งตัวสั่นอยู่ในห้องน้ำ สภาพสะบักสะบอมมีแผลฟกช้ำที่หน้าผาก ศีรษะมีรอยถูกของแข็งกระแทกจนเจาะมีเลือดซึมตลอด ส่วนบริเวณซอกคอด้านขวาพบรอยเขียวช้ำโดยมีฝุ่นรูปรอยเท้าเปื้อนอยู่ เจ้าหน้าที่จึงนำทั้งหมดมาสอบปากคำ

จากการสอบสวนนางพัชราภรณ์ ให้การรับสารภาพว่า  เลี้ยง ด.ช.กบ มาตั้งแต่แบเบาะ จึงรู้ว่าลูกเลี้ยงเป็นเด็กดื้อเงียบ ดังนั้นจึงอาจมีบ้างที่ต้องตีเพื่อสั่งสอน แต่เหตุที่เกิดขึ้นยอมรับว่ารุนแรงเกินไป เพราะเกิดจากความเครียดที่ต้องทำงานหาเงินเพื่อลำพัง เนื่องจากสามีเพิ่งถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายจนต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล ก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงค่ำระหว่างที่กำลังขายของลูกเลี้ยงกลับหายตัวไป แม้จะพยายามเดินหากว่าชั่วโมงก็ไม่พบ กระทั่งสุดท้ายไปพบตัวกำลังนั่งแอบอยู่ในตลาดที่อยู่ห่างจากร้านไปมากถึงเกือบ 100 เมตร ด้วยความโมโหตนจึงใช้มือตบหัวไปอย่างแรงจนลูกเลี้ยงหัวคะมำล้มก่อนที่จะถีบไปบริเวณหน้าอก จากนั้นลากกลับไปที่ห้องพัก ระหว่างทางเกิดมีปากเสียงกับแม่ค้าที่มีร้านอยู่ใกล้กันด้วย ทำให้อารมณ์ค้าง เมื่อถึงห้องลูกเลี้ยงกลับสร้างความรำคาญให้อีกด้วยการปีนไปนั่งบนเก้าอี้ จึงฉุนขาดโดดถีบไปอีกครั้ง แล้วลากไปขังในห้อง ก่อนกลับไปเก็บร้าน กระทั่งมาถูกจับ  

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บแก่กายและจิตใจ ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย นอกจากนี้จะได้ประสานเจ้าหน้าที่สงเคราะห์และญาติของหนูน้อยให้มารับตัวไปดูแลต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์