พูดผิดหู ชักปืนยิงกันเองดับคาถนน 1ศพ สาหัสอีก 1

พูดผิดหู ชักปืนยิงกันเองดับคาถนน 1ศพ สาหัสอีก 1


ญาติเลือดร้อนทะเลาะพูดผิดหู ชักปืนยิงกันเองดับคาถนน 1ศพ สาหัสอีก 1

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 18 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.ไพโรจน์ บุญยยินดี ร้อยเวร สภ.เมือง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนสาย นาหนอง-ดอนแร่ หมู่ 3 ต.อ่างทอง จ.ราชบุรี  จึงแจ้งให้ พ.ต.อ.อาคเนย์  แดงด้อมยุทธ์ ผกก. ทราบพร้อมแพทย์เวร ร.พ.ราชบุรี มูลนิธิประชานุกูลรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บชื่อนายสมคิด ศรีสุวรรณ อายุ 35 ปี ม.5 ต.อ่างทอง อ.เมืองราชบุรี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ราวนมขวา 1 นัด นอนอยู่ข้างทางอาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลราชบุรี  ห่างกันเล็กน้อยพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพนอนคว่ำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม.เข้าที่ชายโครงด้านซ้าย 1 นัดกระสุนฝังใน  ทราบชื่อต่อมานายนิธินัย สัมพัทธ์ตระกูล อายุ 31 ปี ม.5 ต.อ่างทอง องเมือง จ.ราชบุรี ภายในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม.จำนวน 2 ปลอก ส่วนมือปืนรายนี้ชื่อนายธนพงศ์ ศรีสุวรรณ อายุ 45 ปี ม.4 ต.อ่างทอง อ.เมืองราชบุรี ซึ่งเป็นญาติพี่น้องกับผู้บาดเจ็บ หลังจากก่อเหตุได้ขับขี่รถ จยย.หลบหนีไป

 จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายนิธินัย ผู้ตาย นายสมคิด ผู้บาดเจ็บ และนายธนพงศ์ คนร้ายและเพื่อนๆ ได้มานั่งดื่มเหล้ากันจากนั้นเกิดมีปากเสียงกันทำให้นายสมคิดขี่รถ จยย.พ่วงนายนิธินัยผู้ตายออกมา เมื่อขี่รถมาถึงที่เกิดเหตุน้ำมันหมดผู้ตายได้โทรศัพท์ไปหานายธนพงศ์และเกิดการต่อว่ากันทำให้ทั้งคู่ไม่พอใจ จากนั้นผู้ตายได้โทรศัพท์ไปหานายไพวัลย์ มณีโชติ อายุ 49 ปี ม.4 ต.อ่างทอง อ.เมืองราชบุรี เป็นเพื่อนบ้านเพื่อให้เอาน้ำมันมาให้

นายไพวัลย์ให้การว่า ตนขี่รถ จยย.มากับภรรยาเพื่อมาช่วยเหลือผู้ตาย เมื่อมาถึงนายสมคิดผู้บาดเจ็บได้ขอยืมรถแล้วบอกว่าเดี๋ยวมา ตนก็ยืนคุยกับผู้ตาย จากนั้นนายสมคิดขี่รถกลับมาตนก็นำสายยางมาดูดน้ำมันจากรถตนเพื่อเติมให้กับรถผู้ตาย ในขณะนั้นนายธนพงศ์ได้ขี่รถ จยย.มากับเพื่อน มาถึงที่เกิดเหตุได้ยินพูดแค่ 2 คำ ก็เกิดปืนหลายนัดพอหันไปดูนายสมคิดถูกยิงล้มฟุบลงไป เมื่อผู้ตายได้ยินเสียงปืนก็วิ่งหนีไปแต่นายนายธนพงศ์ตะโกนบอกให้ผู้ตายกลับมา ซึ่งผู้ตายก็วิ่งกลับมา จากนั้นนายธนพงศ์ก็เดินเข้าไปยิงนายนิธินัยจนล้มฟุบและเสียชีวิต
 
เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบประวัติของนายธนพงศ์มือปืนรายนี้พบว่าเมื่อไม่นานเพิ่งจะถูกจับในคดียาบ้า ตอนนี้ยังอยู่ในการดำเนินคดี และมาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ขออนุมัติหมายจับเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป  


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์