ขอหมายจับสาวด่า เจ๊ดา ไฮโซเสื้ิอแดง-ตร.เผยได้หลักฐานวงจรปิด เห็นหน้าชัดเจน

ขอหมายจับสาวด่า เจ๊ดา ไฮโซเสื้ิอแดง-ตร.เผยได้หลักฐานวงจรปิด เห็นหน้าชัดเจน


เมื่อ 7 ก.ย. ผู้สื่อข่าว รายงานว่า 

พ.ต.ท.พงษ์ไสว แช่มจำเจียก พงส. (สบ3) กก.1ป. นำสำนวนคดีที่นางดารุณี กฤตบุญญาลัย หรือเจ๊ดา อายุ 63 ปี ไฮโซนักธุรกิจชื่อดัง และสมาชิกแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) แจ้งความถูกหญิงสาวชุดดำบุกด่าไม่รักสถาบัน ขณะนั่งอยู่ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อคู่ ภายในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา ไปยื่นต่อศาลอาญา เพื่อขออนุมัติออกหมายจับกุมผู้ต้องหา ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการป่าวประกาศ แต่เนื่องจากยังไม่สามารถระบุชื่อและนามสกุลจริงได้ หากศาลอนุมัติหมายจับแล้ว เจ้าหน้าที่ก็จะติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป 

 สำหรับสำนวนการสอบสวนดังกล่าว พนักงานสอบสวนกองปราบฯ สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ที่ผ่านมาประสบเหตุ และพยานที่เป็นพนักงานในร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อคู่ สถานที่เกิดเหตุ ร่วมทั้งหมด 5 ปาก โดยทั้งหมดต่างให้การตรงกันว่า ขณะเกิดเหตุเห็นผู้ถูกกล่าวหามายืนด่าทอนางดารุณี ว่าจาบจ้วงสถาบัน ไม่ควรที่จะเดินทางกลับประเทศ ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง และพยานก็ได้ยินชัดเจน 
 
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากพยานแวดล้อมแล้ว พนักงานสอบสวนยังได้หลักฐานเป็นภาพของผู้ต้องหา จากกล้องวงจรปิดของห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน และคลิปวิดีโอจากเว็บไซต์ยูทูบ โดยเห็นใบหน้าของผู้ต้องหาค่อนข้างชัดเจน แต่ไม่ทราบรายละเอียดส่วนตัว ว่าชื่อและนามสกุลจริงอะไร ทางพนักงานสอบสวนกองปราบฯ ยื่นคำร้องให้เหตุผลต่อศาลว่า หากศาลอนุมัติออกหมายจับกุม ฝ่ายสืบสวนกองปราบฯ และฝ่ายสืบสวน บก.น.6 จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีได้

 ต่อมาศาลอาญาพิจารณาสำนวนการสอบสวนคดีดังกล่าวแล้ว มีความเห็นว่าลำพังแค่เพียงหลักฐานรูปภาพของผู้ต้องหาที่พนักงานสอบสวนนำมามอบให้พิจารณาแล้วนั้น เห็นว่ายังไม่พอเพียง ขอให้พนักงานสอบสวนไปรวบรวมหลักฐานมาใหม่ โดยเฉพาะชื่อและนามสกุลจริงของผู้ต้องหา ถ้าทราบก็ให้นำมายื่นขออนุมัติใหม่ เพื่อออกหมายจับกุมผู้ต้องหาต่อไป

นางดารุณี กฤตบุญญาลัย นางดารุณี กฤตบุญญาลัย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์