ตร.เตรียมแจ้งข้อหา ชาดา พยายามฆ่าพบมีหลักฐานยิงสู้

ตร.เตรียมแจ้งข้อหา ชาดา พยายามฆ่าพบมีหลักฐานยิงสู้

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เผย เตรียมแจ้งข้อหาทั้ง 2 ฝ่าย มือยิง ฆ่าผู้อื่น และ "ชาดา" พยายามฆ่า ยันมีหลักฐานพร้อมให้ต่อสู้ในชั้นศาล


พล.ต.ต.องอาจ ผิวเรืองนนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา กล่าวถึงคดียิงลูก นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี หลังผู้ต้องหา นายมั่น พูลทรัพย์ เข้ามอบตัวว่า หลังจากนี้ก็เป็นขั้นตอนการสอบสวน โดยจะมีการบันทึกการให้ปากคำ นายมั่น เป็นลายลักษณ์อักษร โดยเมื่อวานหลังจากนำตัวไปทำแผนแล้วก็ได้นำมาสาบานตนแล้วก็ปล่อยตัวไม่ต้องประกันเพราะผู้ต้องหามามอบตัวเอง โดยหลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวน หลังสอบเสร็จจะนำไปเข้าสู่กระบวนการส่งสำนวนมอบตัวให้ศาลตามขั้นตอน ซึ่งทางตำรวจคงไม่คัดค้านการประกันตัว เพราะผู้ต้องหาเข้ามอบตัวเอง ก็คงขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาลว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่อย่างไร


ส่วนการทำคดีนี้ ทางตำรวจได้แจ้งข้อหา นายมั่น ว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนกรณีที่ นายมั่น ยืนยันว่า ถูกคนในรถ

นายชาดา ยิงใส่ถึง 7 นัด เช่นกันนั้น ก็จะแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น โดยจากการตรวจสอบรถของ นายมั่น ยังมีหลักฐานรอยกระสุน ตามที่ให้การแม้จะทาสีทับ แต่ในรถก็ยังมีร่องรอยสามารถตรวจพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ได้ จึงจะแจ้งข้อหาฝ่าย นายชาดา ว่า พยายามฆ่าผู้อื่น ด้วยเช่นกัน ซึ่งก็จะตกเป็นผู้ต้องหาทั้ง 2 ฝ่าย ส่วนผลของคดีจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องว่ากันด้วยพยานหลักฐาน ทั้งสองฝ่ายต้องสู้คดีในชั้นศาลต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์