ยิง ผจก.ขายตั๋วรถโดยสารเมืองคอนดับ

"คนร้ายประกบยิง"


นครศรีธรรมราช คนร้ายดักยิงผู้จัดการจุดจำหน่ายตั๋วรถโดยสารปรับอากาศของ บขส.โดยเอกชนรายใหญ่ในขนอม เสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจนแต่สันนิษฐานว่าอาจจะมีเรื่องในการขัดผลประโยชน์ธุรกิจเอเย่นส์จำหน่ายตั๋วก็เป็นได้

วันนี้ (6 ก.พ.) เมื่อเวลา 00.20 น. พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ปานสมทรง พนักงานสอบสวนเวร สภ.อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลขนอมว่า มีคนถูกยิงเข้ารักษาตัว แต่เสียชีวิตในขณะที่แพทย์พยายามให้การช่วยเหลือ

จึงเข้าทำการชันสูตรพลิกศพพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ คือ นายอารยะ พิชัยเลิศ อายุ 45 ปี 80/11 ม.1 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าบริเวณแผ่นหลังด้านซ้ายทะลุหัวใจ เบื้องต้นพลเมืองดีที่นำตัวมาส่งยังโรงพยาบาล ซึ่งได้แจ้งต่อเจ้าหน้าที่ว่าพบนายอารยะถูกยิงอยู่ในรถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ ทะเบียน บท-7989 นศ. จุดเกิดเหตุบริเวณถนนบ้านป่าเลน ม.1 ต.ขนอม อ.ขนอม จึงเข้าทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุทันที

"พบคราบเลือด และหัวกระสุน 9 มม."


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์คันดังกล่าวเสียหลักตกอยู่ข้างทาง กระจกตอนหลังที่นั่งผู้ขับขี่มีรอยถูกยิงจนกระจกแตก บริเวณเบาะที่นั่งผู้ขับขี่มีรอยเปื้อนเลือดจำนวนมาก ภายในตัวรถพบเอกสารเกี่ยวกับการจำหน่ายตั๋วโดยสารรถปรับอากาศสายขนอม-กทม.หลายชุดด้วยกัน และยังพบหัวกระสุนขนาด 9 มม.ในลักษณะบี้แบนตกอยู่ 1 หัวจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นทราบว่านายอารยะเป็นผู้จัดการจุดจำหน่ายตั๋วรถโดยสารปรับอากาศของ บขส.โดยเอกชนรายใหญ่ใน อ.ขนอม

หลังจากการสอบถามชาวบ้านในละแวกดังกล่าวได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณก่อนเที่ยงคืน นายอารยะได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมาเพียงคนเดียวโดยกำลังมุ่งหน้ากลับบ้านพักหลังจากเสร็จภาระกิจส่งรถโดยสารขาขึ้นไปยัง กทม.เรียบร้อยแล้ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ตามประกบเมื่อมาถึงจุดดังกล่าวได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่นายอารยะหลายนัดแต่กระสุนถูกเพียงนัดเดียว ต่อมาชาวบ้านได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลกระทั่งเสียชีวิตในที่สุด

พ.ต.ท.อรุณ ร่มศรีนวล รอง ผกก.สส.สภ.อ.ขนอม เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดแต่สันนิษฐานว่าอาจจะมีเรื่องในการขัดผลประโยชน์ธุรกิจเอเยนต์จำหน่ายตั๋วก็เป็นได้ ซึ่งจะได้สืบสวนหาข้อเท็จจริงและติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์