ฉาวอีก!! คลิปสาวคอซองรุมตบรุ่นน้องสุดโหด

ฉาวอีก!! คลิปสาวคอซองรุมตบรุ่นน้องสุดโหด

วันที่ 26 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งและส่งข้อมูลผ่านสังคมเครือข่ายออนไลน์ facebook และ youtube

ได้มีผู้นำภาพคลิปเหตุการณ์นักเรียนสาวมัธยมศึกษาตอนต้น ทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงลักษณะรุมกัน 2 ต่อ 1 โดยมีเพื่อนของกลุ่มที่ลงมือยืนดูอยู่ 2  ฝั่ง ที่ทางเข้าและออกจากห้องน้ำ ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง 

โดยในคลิปดังกล่าวปรากฏภาพนักเรียนหญิงหนึ่งคนได้เดินเข้าไปหานักเรียนสาวรุ่นน้อง ที่ยืนลักษณะหวาดกลัว

ก่อนจะมีการลงมือตบที่ใบหน้าหลายครั้งจนสาวรุ่นน้องล้มลงกับพื้นเอามือปิดใบหน้า ส่วนเพื่อนสาวรุ่นพี่อีกคนก็เดินตรงเข้ามาถีบที่ศรีษะและใบหน้าหลายครั้ง พร้อมกับด่าทอว่า ที่ลงมือเป็นเพราะสาวรุ่นน้องไปทะเลาะกับเพื่อนของตนทำให้ถูกไล่ออกไป จากนั้นก็ลงมือตบตีซ้ำอีกหลายครั้งจนเพื่อนๆที่มุงดูอยู่ต้องบอกให้ นร.สาวชื่อหยุดการกระทำ ขณะที่นักเรียนสาวที่ถูกทำร้ายพยายามพูดออกมาว่า หนูขอโทษ ก่อนที่คลิปดังกล่าวจะจบลง

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบพบว่า ผู้นำคลิปภาพดังกล่าวเผยแพร่ได้แจ้งลงข้อความไว้ว่า “เผยแพร่เมื่อ 25 ก.ค. 2012 โดย Nart Nontasak”

พร้อมคำอธิบายว่า เด็กนักเรียนหญิงชั้นมัธยมโรงเรียนหนึ่ง ได้ทำการตบตีแก้แค้นรุ่นน้องในห้องน้ำ ไม่ทราบว่าด้วยเหตุใด แต่คิดว่า รุ่นน้องที่โดนตบนั้น คงไปมีเรื่องกับเพื่่อนมันจนทำให้เพื่อนมันโดนไล่ออกจากโรงเรียน ... ขออนุญาติโพสข้อมูลเท่าที่ทราบเนื่องจากกลัวว่าจะถูกฟ้องหมิ่นประมาทได้ครับ แต่จุดประสงค์คลิปยังคงเดิมคือ สงสารน้อง และ อยากให้เป็นอุทธาหรณ์แก่น้องๆครับ คลิปนี้ไม่ใช่ของผม แชร์มาจากเฟสบุ๊คครับ”

ขณะเดียวกันก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างมากมายเกี่ยวกับคลิปดังกล่าว
 
โดยส่วนใหญ่มองว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และที่สำคัญผู้ใหญ่รวมทั้งหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องก็ไม่สามารถเข้าไปแก้ปัญหาได้อย่างจริงจัง ทั้งๆที่คลิปลักษณะเดียวกันนี้ ถูกนำมาเผยแพร่อย่างต่อเนื่อง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์