รวบสาวโจ๋ซ่า ผงะคลิปวิดีโอกระทืบหญิงอริ

รวบสาวโจ๋ซ่า ผงะคลิปวิดีโอกระทืบหญิงอริ

รวบ "กิ๊กหน้าโรง" สาวแสบผู้ต้องหาคดีค้ายาบ้าหลังผิดนัดหมายศาลคดีทำร้ายร่างกายชาวบ้านอีกคดีตำรวจตามหิ้วตัวขณะมาเดินเล่นเย้ยหน้าโรงพัก หิ้วเค้นสงสัยพัวพันคดีพยายามฆ่าเจ้าทุกข์รายหนึ่ง เช็กโทรศัพท์มือถือเจอคลิปวิดีโอขณะกำลังสวมบทโหดตบตีสาววัยรุ่น แถมมีภาพผู้ชายกำลังรุมโทรมหญิง เตรียมขยายผลเล่นงานเพิ่ม

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 18 มี.ค. พ.ต.ท.ไชยศ มุกดาหาญ สว.สส.สภ.อ.เมืองนคร ปฐม พร้อมพวก นำหมายศาลจังหวัดนครปฐมแผนกคดีเยาวชนและครอบครัว ที่ 16/2549 ลงวันที่ 2 มี.ค. 49 บุกเข้าจับกุม น.ส.จ๋า (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี พักอยู่ใน อ.เมือง จ.นครปฐม ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ และผิดนัดหมายศาล จับกุมได้ขณะเดินเล่นอยู่ใกล้โรงพัก สภ.อ.เมืองนครปฐม ควบคุมตัวไปสอบสวนทำบันทึกเพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาลนครปฐมอีกหลายคดี ทั้งนี้สืบเนื่องจากตำรวจสืบสวนพบว่า น.ส.จ๋า หรือฉายา กิ๊กหน้าโรง นอกจากมีคดีร่วมกันทำร้ายร่างกายชายคนหนึ่งจนบาดเจ็บเมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา ตำรวจยังเชื่อว่ามีส่วนพัวพันในคดีพยายามฆ่าเจ้าทุกข์รายหนึ่งด้วย อย่่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ น.ส.จ๋า เคยถูกจับกุมในข้อหาครอบครองยาบ้า 200 เม็ด เพื่อจำหน่ายเมื่อปลายปีเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา และอยู่ระหว่างประกันตัวสู้คดีในชั้นศาล

หลังการจับกุม พ.ต.ท.ไชยศ ได้ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของ น.ส.จ๋า พบภาพคลิป วิดีโอเป็นภาพ น.ส.จ๋า กำลังทำร้ายสาววัยรุ่นหน้าตาดีคนหนึ่งอายุ 13-16 ปี อย่างโหดร้าย ทั้งตบ ตีกระทืบหลายครั้ง จนเหยื่อยกมือไหว้ขอให้หยุดแต่ไม่เป็นผล นอกจากนี้ยังใช้หมวกกันน็อกและถังพลาสติกฟาดใส่ใบหน้าหลายครั้ง พร้อมด่าทออย่างเสียหาย จับใจความได้ว่าเหยื่อสาวไปด่าพี่ชาย น.ส.จ๋า จนถูกตามมาล้างแค้น ในคลิป วิดีโอยังมีภาพสาวประเภทสองคนหนึ่งเป็นผู้ต้องหาคดีค้ายาบ้าปรากฏอยู่ด้วย จึงไปตามตัวมาสอบสวนให้ข้อมูลว่าภาพในคลิปวิดีโอเป็นภาพ น.ส. จ๋า กำลังทำร้ายเหยื่อสาวจริง เหตุเกิดเมื่อราวต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา นอกจากนี้ในคลิปวิดีโอยังมีภาพเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายกันอีกหลายเหตุการณ์ และภาพผู้ชายกำลังรุมโทรมหญิงสาวคนหนึ่งด้วย ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพทั้งหมดว่าเกี่ยวข้องกับ น.ส.จ๋า หรือคนในภาพตกเป็นเหยื่อของ น.ส.จ๋า กับพรรคพวกหรือไม่ เพื่อดำเนินคดีเพิ่มเติม สำหรับ น.ส.จ๋า เดิมเป็นอดีตนักเรียนโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัด แต่ประพฤติตัวไม่เหมาะสมและค้ายาเสพติดจนถูกจับกุม.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์