รวบโจรซาดิสต์ฆ่าข่มขืนสาว-สารภาพสิ้นไส้! ใช้เทียนยัดก้นกระตุ้นอารมณ์-ญาติเหยื่อรุมสาปแช่ง

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 12 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พล.ต.ต.พิสัณห์  จุลดิลก รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 พล.ต.ต.ชนสิษฎ์ วัฒนวรางกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องนำตัว นายกิตติคุณ วงศ์หาจักร  หรือเอก หรือแม็ก อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดนครพนม ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืน นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี มาแถลงผลการจับกุม ภายหลังชุดสืบสวนจับกุมได้เมื่อคืนวันที่ 11 ก.ค. ที่บ้านเลขที่ 21/22 ต.ตลาดใหญ่ ถ.โกมารภัทร์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลางที่ขโมยไป

 

 ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.วิษฐชาคม คำจำปา รองผกก.สส. สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต รับแจ้งเหตุเด็กสาว อายุ 17 ปี ถูกข่มขืนฆ่าโหดอย่างวิปริต เสียชีวิตภายในห้องนอนของตนเอง ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งของต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต โดยที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ในห้องนอนติดกับห้องรับแขก พบศพ น.ส.เอ ถูกฆาตกรรม สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ตรงขอบเตียง สวมเสื้อคอกระเช้าสีขาวถูกถลกขึ้นถึงหน้าอก เห็นเสื้อชั้นในสีดำ ท่อนล่างมีผ้าขนหนูปิดคลุมอยู่ บนพื้นมีคราบเลือดเปรอะเปื้อนจำนวนมาก เมื่อตำรวจเปิดผ้าขนหนูออกต่างตกตะลึงกับภาพที่เห็น เนื่องจากคนร้ายได้ใช้เทียนเล่มใหญ่สีขาว 1 เล่มตอกและยัดเอาไว้ในทวารหนักของน.ส.เอ ผู้ตาย จนเลือดไหลทะลักออกมา นอกจากนั้น คนร้ายยังทิ้งค้อนตอกตะปูไว้ใกล้ๆ กันอีกด้วย 

 

 ทั้งนี้  จากการสอบสวน นายกิตติคุณ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยลอบเข้าไปงัดบ้านหลังที่เกิดเหตุเพื่อขโมยทรัพย์สิน และได้รื้อค้นหาทรัพย์สินภายในบ้านและได้งัดหน้าต่างเข้าไปภายในห้องนอนของผู้ตาย พบผู้ตายอยู่ภายในห้องที่บ้านเพียงคนเดียว และผู้ตายร้องเอะอะโวยวายเพื่อขอความช่วยเหลือ ตนจึงวิ่งเข้าไปทำร้ายโดยการตบและจับผู้ตายกดไว้กับที่นอนจนแน่นิ่งสลบไป ตนจึงถอดกางเกงและเสื้อผ้าของผู้ตายออกเพื่อจะมีเพศสัมพันธ์แต่ปรากฏว่าผู้ตายมีประจำเดือน ตนจึงไม่มีอารมณ์ทางเพศ จึงใช้เทียนไขเล่มใหญ่สีขาวสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศและรูทวารหนักของผู้ตายเพื่อกระตุ้นอารมณ์ แต่ก็ไม่ได้ผลจึงรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้านไปจำนวนหนึ่งและได้หลบหนีมาพักที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมืองภูเก็ตจนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้ในที่สุด


 ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาอยู่นั้น มีญาติของผู้ตายเข้ามาสังเกตุการณ์ในการร่วมแถลงข่าวอยู่ด้วยจำนวนมาก ทันใดนั้นมีญาติของผู้ตาย พุ่งตรงแหวกวงล้อมสื่อมวลชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาทำร้ายร่างกายผู้ต้องหาด้วยการเตะและตบ จำนวนหลายครั้งก่อนที่เจ้าหน้าที่จะแยกตัวออกเพราะโกรธแค้นที่กระทำกับผู้ตายอย่างโหดเหี้ยมทารุณ โดยตลอดระยะเวลาที่แถลงข่าวบรรดาญญาติของผู้ตายได้ตะโกนด่าทอ สาปแช่งคนร้ายอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย

 

ด้าน พล.ต.ต.พิสัณห์  เผยว่า เบื้องต้นพบว่า นายกิตติคุณ เปลี่ยนชื่อจริง และชื่อเล่น รวมถึงนามสกุลหลายครั้งมาก และออกตระเวนลักทรัพย์กับเพื่อนร่วมแก็งมาหลายครั้ง โดยต้องคดีติดคุกเกี่ยวกับลักทรัพย์มาแล้ว 2 ครั้ง และล่าสุดถูกออกหมายจับในคดีเกี่ยวกับลักทรัพย์อีก 5 หมาย ในท้องที่ต่างๆ และจากการตรวจค้นบ้านของผู้ต้องหาเจ้าหน้าที่ได้พบทรัพย์สินที่ผู้ต้องหาได้ขโมยมารวมทั้งของกลางจากบ้านที่เกิดเหตุจึงได้ยึดทรัพย์สินที่ทางผู้ต้องหาได้ทำการลักทรัพย์มาเพื่อสอบสวนขยายผลว่าได้ลักทรัพย์จากที่ใดบ้างเพื่อให้ผู้ที่เสียหายมาชี้ตัวและส่งตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์