8โจ๋ขืนใจดญ.วัย13ถ่ายคลิปแบล๊คเมล์

"อดีตแฟนฉุดขึ้นรถข่มขืนถ่ายคลิปให้เพื่อนรุมโทรม"


สลด!ดญ.วัยแค่ 13 ปีตกเป็นเหยื่อ 8 โจ๋แก๊งหื่นกามขืนใจแล้วถ่ายคลิปแบล๊คเมล์ เผยหัวโจกเป็นอดีตแฟนของเหยื่อสาวขับเก๋งวีออสไปดักฉุดเหยื่อจากหน้าโรงเรียนไปข่มขืนในบ้านพักในค่ายทหาร โดยถ่ายคลิปตอนข่มขืนไว้ด้วย ก่อนให้เพื่อนๆ อีก 7 คนรุมโทรมจนครบ บังคับไม่ให้เปิดปากบอกใคร ไม่งั้นจะเอาคลิปไปเผยแพร่ พ่อแม่เหยื่อเห็นลูกผิดสังเกต คาดคั้นจนรู้ความจริงจึงแจ้งตำรวจบุกจับได้ทันที 6 ราย เหลือหัวโจกกับเพื่อนอีก 1 ที่ยังหลบหนีอยู่

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 1 ก.พ. พล.ต.ต.คำรบ ปัญญาแก้ว ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สถิตย์ ต้นสงวน รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผกก.สภ.อ.บางกรวย พ.ต.ท.ปณิธาน บุรถาวร รองผกก.(สส.) และ ร.ต.ท.ศรีระนอง คล้ายพลอย พงส.สบ.1 สภ.อ.บางบัวทอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายศาลจังหวัดนนทบุรี เข้าจับกุมตัวนายพิชิต หรือเอฟ ชื่นชม อายุ 18 ปี นายชิษณุ หรือบั้ม ชะงัก อายุ 17 ปี

กำลังเรียนอยู่โรงเรียนช่างกลชื่อดังแห่งหนึ่ง นายวารินทร์ หรือเอม สำราญสุข อายุ 20 ปี ลูกชายอบต.บางขุนกอง นายเทพประสิทธิ์ หรือก้อง พูลสุข อายุ 18 ปี ทำงานช่างโทรศัพท์อยู่บริษัท ยูคอม นายจิมมี่ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี และนายวีรวัฒน์ หรือออฟ คล้ายบุญแย้ม อายุ 20 ปี

เป็นลูกชายเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในข้อหาร่วมกันพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล, ร่วมกันกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภริยาตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันอันเป็นลักษณะเป็นการโทรมหญิง ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขัง

"ผู้ปกครองพาเข้าแจ้งความ"


ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ศรีระนอง คล้ายพลอย พงส.สบ.1 สภ.อ.บางบัวทอง เจ้าของคดี รับแจ้งจากผู้ปกครองของเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งจ.นนทบุรี ว่าด.ญ.เอได้ถูกนายอรรถพล หรือต้อง วงศ์สมบูรณ์ อายุ 20 ปี ร่วมกับพวกรวม 8 คน ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ

ชักชวนให้ขึ้นบอกว่าจะพาไปส่งบ้าน แต่ผู้เสียหายไม่ยอมขึ้น นายอรรถพลกับพวกจึงลงจากรถมาฉุดกระชากขึ้นรถยนต์เก๋งไปเมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา ตอนเย็นหลังโรงเรียนเลิก เหตุเกิดใกล้วัดซองพลู หมู่ 2 ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จากนั้นนายอรรถพลซึ่งทราบต่อมาว่าเคยเป็นแฟนกับด.ญ.เอ พาผู้เสียหายไปที่แฟลตบ้านพักทหารภายในมทบ.11 กทม.

จากนั้นนายอรรถพลได้ปลุกปล้ำข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และได้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ด้วย และข่มขู่ผู้เสียหายว่า หากไม่ยินยอมจะเอาคลิปวิดีโอไปเผยแพร่ประจานให้เสียหาย จึงถูกกลุ่มวัยรุ่นหื่นกามรุมข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ครบทุกคน ประกอบด้วย นายเอฟ นายบั้ม นายเอม นายก้อง นายจิมมี่ นายออฟ และนายเอก

"จับได้ 6 หนีอยู่ อีก 2"


จากนั้นนายอรรถพลได้พาด.ญ.เอมาส่งที่บ้านเวลา 00.30 น. ผู้ปกครองสังเกตเห็นว่าลูกสาวกลับบ้านผิดเวลา จนกระทั่งตอนเช้าจึงได้สอบถามลูกสาว ซึ่งมีลักษณะตื่นกลัวตัวสั่นและเล่าเรื่องให้ผู้ปกครองทราบในที่สุด ผู้ปกครองจึงได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มนายอรรถพลกับพวกทั้งหมด ซึ่งตำรวจตามจับได้แล้ว 6 ราย เหลือเพียงนายอรรถพลกับนายเอกที่ยังหลบหนีการจับกุมอยู่

พ.ต.อ.สถิตย์ ต้นสงวน รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี เปิดเผยว่า สำหรับนายอรรถพลทราบว่าเรียนอยู่ปวช.ช่างกลพระราม 6 ซึ่งเคยเป็นแฟนกับผู้เสียหาย และนายเอก ไม่ทราบนามสกุล เรียนอยู่ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ และอยู่ในระหว่างหลบหนี จากการสอบสวนทราบว่านายอรรถพลนั้นได้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ด้วย หากว่านำไปเผยแพร่อาจทำให้เด็กหญิงเอได้รับความเสียหายมากกว่านี้ จึงได้เร่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองดำเนินคดีโดยเร็ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์