พิลึก!โคโยตี้สาวประเภทสองถือยาบ้าขึ้นโรงพัก-เผยอยากติดคุกหาแฟนใหม่

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


 เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 22 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า นายกรทอง หรือน้องตี้ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี สาวประเภทสอง ชาวจ.หนองคาย เดินทางเข้ามอบตัวต่อ พ.ต.ต.พันธ์เพชร เหล่ากำเนิดเพชร สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี โดยแจ้งว่าตนเพิ่งเสพยาบ้ามาและมียาบ้าเหลือติดตัวอยู่อีก 1 เม็ด แล้วก็หยิบเอายาบ้าเม็ดสีส้มห่อในพลาสติกใสให้ดู พร้อมทั้งแจ้งให้จับกุมตัวดำเนินคดี ทำเอาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนพิรุณงงไปตามๆ กัน 

 นายกรทอง ให้การต่ออีกว่า ตั้งแต่เล็กๆ ตนก็อยากเป็นผู้หญิง ทำให้ทางบ้านไม่พอใจ เมื่อเรียนจบ ม.3 ก็ติดเพื่อนเสพยาบ้า ถูกจับคดีลักรถจักรยานเมื่ออายุ 16 ปี อายุ 17 ปี ถูกจับมียาบ้าในครอบครองและนำเข้ายาบ้า ติดคุก 4 ปี ที่บ้านกาญจนานครปฐม ปี 53 ถูกจับมียาบ้าในครอบครองติดคุกที่เรือนจำหนองคาย ปี 54 ถูกจับคดีมียาบ้าอีก และล่าสุดถูกจับเมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา รวมถูกจับคดียาบ้า 4 ครั้ง ทำให้ชินชีวิตในคุกมากกว่าในเมือง

 นายกรทอง ให้การอีกว่าช่วงที่อยู่นอกเรือนจำก็ทำอาชีพเต้นโคโยตี้ตามผับตามบาร์ในภาคอีสานหลายจังหวัด เมื่อพ้นโทษออกมากลับไปอยู่บ้านก็ไม่มีใครยอมรับ จึงคิดอยากกลับเข้าไปอยู่ในคุกเพื่อหาสามีในคุก ระบุมีความสุขกว่าอยู่นอกคุก ที่ผ่านมามีสามีหลายคนแต่ก็ไม่มีใครจริงใจ แต่มีสามีในคุกได้อยู่ด้วยกันตลอดไม่หนีไปไหน

 ด้าน พ.ต.ต.พันธ์เพชร เปิดเผยว่า ตามกฎหมายก็ต้องจับกุมดำเนินคดีเพราะผู้ต้องหาเสพยาบ้าและมียาบ้าในครอบครอง เท่าที่สอบถามพูดคุยกับผู้ต้องหา ทราบมาว่าเคยติดคุกที่หนองคายและมีสามีเป็นชายแท้อยู่ในคุก และต้องการที่จะเข้าไปหาสามีใหม่ในคุกเมืองอุดร ที่มีนักโทษชายเยอะเลือกได้ซึ่งก็แปลกดี พ.ต.ต.พันธ์เพชร กล่าว 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์