สลดใจเด็กวัยขวบห้าเดือนซน-ปืนร่วงลั่นใส่ไส้แตกดับอนาถ

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อเวลา 14.00น. วันที่ 16 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.นิกร  คำภูเขียว สารวัตรเวร สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง รับแจ้ง มีเหตุปืนลั่นใส่เด็ก เหตุเกิดบริเวณห้องพักคนงานกลางบ่อทราย ต.นรสิงห์ อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบ

 

 พบที่เกิดเหตุเป็นห้องพักคนงานชั้นเดียว ซึ่งกำลังก่อสร้าง ภายในห้องพักบนที่นอนพบอาวุธปืนลูกซองสั้น ภายในมีปลอกลูกปืนขนาดเบอร์ 12 คาอยู่ในลำกล้อง นอกจากนั้นยังพบกระเป๋าใส่ปืน ขวดนมเด็ก ตกเกลื่อนอยู่บนที่นอน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บญาตินำส่งโรงพยาบาลอ่างทองไปก่อนหน้านี้ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังโรงพยาบาลอ่างทอง ภายในห้องฉุกเฉินพบศพ เด็กชายจีราวัฒน์  พงษ์ประเสริฐ อายุ 1 ปี 5 เดือน 2 วัน เสียชีวิตอยู่บนเตียงคนไข้ในสภาพที่ท้องมีบาดแผลจากอาวุธปืนจนไส้ทะลักออกมากองด้านนอก แพทย์แจ้งว่าเด็กชายจีราวัฒน์ เสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล ด้านนางจิราภรณ์  บริบูรณ์ แม่เด็กชายจีราวัฒน์ ยืนอยู่ข้างๆ ในอาการโศกเศร้า ร้องไห้ฟูมฟายตลอดเวลา มีพยาบาลคอยปลอบใจ

 

 นางจิราภรณ์ เล่าว่า เด็กชายจีราวัฒน์พักอาศัยอยู่กับตน และสามีชื่อนายกมล โดยตนและสามี ทำงานอยู่ที่บ่อทรายเสี่ยเพิ่ม ต.นรสิงห์ อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง โดยอาศัยอยู่ห้องพักคนงานภายในบ่อทราย ซึ่งก่อนเกิดเหตุลูกชายซึ่งเป็นเด็กที่ซนมาก เล่นอยู่บริเวณห้องพัก และคงจะไปรื้อกล่องพลาสติกที่ใส่เสื้อผ้าเล่น และเจอกระเป๋าย่ามที่ใส่ปืนเอาไว้ คงนำออกมาเล่น แล้วหลุดมือร่วง ทำให้ปืนลูกซองที่อยู่ในกระเป๋าย่ามลั่น กระสุนทะลุเข้าท้องจนลูกชายล้มลง ตนตกใจมากจึงรีบอุ้มลูกชายส่งโรงพยาบาลอ่างทองแต่ก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวตายก่อนถึงโรงพยาบาล

 

 ขณะที่ พ.ต.อ.ทวีรัตน์ ศรีธวัชพงศ์  รอง ผบก.ภ.จว.อ่างทอง กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่าอาวุธปืนดังกล่าวนั้น ทางผู้ปกครองเด็กใส่ลูกปืนคาลำกล้องไว้ แล้วซุกใส่กระเป๋าไว้ในลังพลาสติกใส่เสื้อผ้า ในเบื้องต้นได้ให้ทางเจ้าหน้าที่วิทยาการจาก ภจว.อ่างทอง มาตรวจสอบหาข้อเท็จจริง และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ปกครองในข้อหาประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์