ล่าโชเฟอร์แท็กซี่ฆ่าเมียสาวโอเกะปมหึงหวงชนวนมรณะ!


ตำรวจ เชื่อ โชเฟอร์แท็กซี่ สามีสาวโอเกะ มือสังหาร แต่ไม่มีเจตนาเผาอำพรางศพ หากเพราะจุดธูปกำใหญ่ขอขมาแล้วธูปล้มติดผ้าห่มจนไฟลุกไหม้ ล่าสุด ตำรวจพบรถจอดทิ้งไว้แล้ว แต่เจ้าตัวยังล่องหน ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง

วันนี้ (26 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานคืบหน้ากรณี


นางสาววิภา สาลีพวง อายุ 19 ปี นักร้องสาวร้านคุณหน่อย ย่านเตาปูน ถูกนายสมาน สุรายรัมย์ อายุ 35 ปี สามี ซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่ฆ่าและจุดไฟเผาตายภายในห้องเช่า เลขที่ 558 ชั้น 5 หลังโรงพยาบาลบางโพ ถนนประชาราษฎร์ แขวงและเขตบางซื่อ กทม.เมื่อคืนที่ผ่านมา (26 ม.ค.) ว่า จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.เตาปูน ทราบว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นนายสมาน สามีของผู้ตายเอง เนื่องจากทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง และมีปากเสียงกันเป็นประจำ

นางสาววิภา สาลีพวง ผู้ตาย



โดยสาเหตุมาจาก


การที่ผู้ตายเป็นนักร้องสาวหน้าตาดี มีหนุ่มๆ ที่มาเที่ยวที่ร้านติดพันหลายราย จึงทำให้นายสมานเกิดการหึงหวงและทะเลาะกันเป็นประจำ ล่าสุด ทราบว่า มีทหารมาติดพันผู้ตายจึงทะเลาะกันถึงขั้นรุนแรง และเชื่อว่า ผู้ตายน่าจะเตรียมการเพื่อที่จะเคลียร์ปัญหารักจนถึงขั้นลงมือลงไม้กับผู้ตาย เนื่องจากก่อนเกิดเหตุ นายสมาน ได้พาลูกสาวอายุ 4 ขวบ ไปฝากให้แม่ยายเลี้ยงดูที่จังหวัดศรีสะเกษ ก่อนที่จะกลับมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

สถานที่เกิดเหตุ




แนวทางการสืบสวนระบุต่ออีกว่า


นายสมาน น่าจะทำร้ายร่างกาย และใช้มือบีบคอจนผู้ตายเสียชีวิต จากนั้นนำผ้าห่มมาคลุมห่อไว้เพื่ออำพรางศพ ก่อนที่จะจุดธูปกำใหญ่ และเทียนขอขมาศพ และธูปเกิดล้มและตกหล่นใส่ผ้าห่มจึงเกิดการลุกไหม้ เชื่อว่า ไม่ได้เป็นการจงใจเผาศพ เพราะไม่พบอุปกรณ์การเผาอำพรางศพ อีกทั้งไม่พบเชือกไนล่อนที่ใช้รัดคอ มือ และเท้า ตามที่เป็นข่าว

ซึ่งผลการชันสูตรของแพทย์เบื้องต้นพบว่า


เสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจ อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกสืบสวนติดตามคนร้ายจนกระทั่งพบรถแท็กซี่สีส้ม ไม่ทราบทะเบียน ที่ นายสมาน ขับหลบหนีไปหลังเกิดเหตุจอดทิ้งไว้ในซอยประชานฤมิตร ถ.ประชาราษฎร์ และหลบหนีไปเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังไปเฝ้าติดตามสถานที่ต่างๆ เช่น สถานีขนส่ง บ้านเพื่อนและญาติๆ แต่ยังไม่พบ ส่วนรถแท็กซี่ได้ติดต่อเจ้าของอู่รถมารับกลับไป เนื่องจากไม่เป็นของกลางทางคดี


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์