ชนประสานงากลางแยกเสนา ดับ 2 ศพ สาหัส 4

ภาพจาก ระวังภัยภาพจาก ระวังภัย

ชนประสานงากลางแยกเสนา ดับ 2 ศพ สาหัส 4

18 เม.ย.- เมื่อเวลา 02.00 น. ร.ต.อ.สมศักดิ์ แก้วทอง พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.โคกคราม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก เหตุเกิดบริเวณกลางสี่แยกเสนา
ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุกลางสี่แยกฝั่งมุ่งหน้าไปแยกเกษตร พบรถแวนยี่ห้อซูซูกิ เอพีวี สีดำ ทะเบียน ญต 7683 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพหน้ารถบุบจนถึงห้องเครื่อง มีนายวีระวัฒน์ วงศ์วิฑูลวิช อายุ 37 ปี เจ้าของร้านทำป้ายโฆษณาแห่งหนึ่งย่านเสนานิคม 1 ได้รับบาดเจ็บที่สีข้างด้านซ้ายเป็นรอยช้ำ ใกล้กันพบศพ นายอดิศักดิ์ อินมอญ อายุ 25 ปี สภาพนอนหงายใบหน้าฉีกขาด ตาซ้ายหลุดหายไปเห็นไปถึงเนื้อด้านในเป็นที่สยดสยอง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นลายสก๊อตสีกลม ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีเทาดำ ทะเบียน ศฮ 5527 กรุงเทพมหานคร สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า หลังคาและตัวถังบุบรอบคัน ใต้ท้องรถพบศพ น.ส.ศศิธร ดีดวงพันธ์ อายุ 23 ปี พนักงานร้านไนท์เทอร์นิตี้ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำ สภาพถูกทับครึ่งท่อนด้านล่าง มีกองเลือดกระจาย และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย ทราบชื่อคือ นายสิทธิพล ศรีบ้าน ,นายนพณัฐ สุรังศิมันตุ์กุล ,นายวิสิฐ์พงศ์ ฉกามาพร และนายเบน ไม่ทราบนามสกุล ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง นอกจากนี้ ยังพบ นายเสรีภาพ อิมจิน อายุ 27 ปี คนขับรถกระบะ ยืนรอให้การในที่เกิดเหตุ

จากการสอบปากคำ นายวีระวัฒน์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังออกจากบ้านที่ย่านเสนา 2 เดินทางไปที่ออฟฟิศ ซึ่งเปิดเป็นร้านปริ้นท์อินเจท ที่ย่านเสนา 1 แต่ขณะที่กำลังจะขับรถผ่านแยกดังกล่าว ได้มีรถกระบะคู่กรณีขับมาด้วยความเร็วมุ่งหน้าไปทางถนนเกษตร-นวมินทร์ ทำให้ตนเบรกรถไม่ทัน จึงเกิดการชนประสานงาเหตุดังกล่าวขึ้น

ร.ต.อ.สมศักดิ์ กล่าวว่า เบื้องต้นจะเรียกสอบปากคำคู่กรณีให้ครบทุกฝ่าย และจะตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณแยกดังกล่าว เพื่อรวบรวมหลักฐานหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป




ขอบคุณ ระวังภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์