บุกยิงพ่อค้าข้าวมันไก่ซ.วงศ์สว่างดับคาที่

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

พ่อค้าขายข้าวมันไก่ กลับจากเล่นสงกรานต์ เปิดขายวันแรก ถูกคนร้ายบุกยิงหัว ฉกสร้อยทองหนัก 10 บาท

เมื่อกลางดึก วันที่  17 เมษายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประชาชื่น รับแจ้ง มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายใน วัดมัชฌันติการาม ซ.วงศ์สว่าง 11 จึงรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายอุดมพร ไพรงาม อายุ 35 ปี  เจ้าของร้านเด่นข้าวมันไก่ หน้าปากซอยวงศ์สว่าง 11 นอนหงายเสียชีวิต สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเทา กางเกงยีนส์ อยู่ข้างรถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ หมายเลขทะเบียน สว 8904 กทม. ที่จอดอยู่บริเวณลานวัด ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด จำนวน 1 นัด เข้าที่บริเวณศีรษะ ส่วนข้างรถยนต์ผู้ตาย พบพระเลี่ยมทองตกอยู่ใต้ท้องรถ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามภรรยาผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้เปิดขายข้าวมันไก่เป็นวันแรก หลังจากเพิ่งกลับมามาจากเที่ยวเทศกาลสงกรานต์ ทั้งนี้ จากการสอบถามยังทราบว่า สร้อยทองของผู้เสียชีวิตที่สวมใส่อยู่เป็นประจำหนัก 10 บาทนั้น ได้หายไปด้วย สำหรับทรัพย์สินรายการอื่นยังอยู่ครบทั้งหมด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการหาสาเหตุและเร่งติดตามคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะมีคนร้ายสะกดรอยตามมา หรือ ดักซุ่มอยู่ที่เกิดเหตุ เชื่อว่าคนร้ายน่าจะทราบว่า ผู้ตายสวมใส่สร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ จะประสานร้านเกมใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดและสอบปากคำพยานเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์