ตร.เหนือชั้น ใช้นักล้วงจับนักล้วงกระเป๋างานกาชาด

ตร.เหนือชั้น ใช้นักล้วงจับนักล้วงกระเป๋างานกาชาดตร.เหนือชั้น ใช้นักล้วงจับนักล้วงกระเป๋างานกาชาด


เมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ห้องประชุม บก.น.1 พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ ผบก.น.1 พร้อมด้วยพ.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รองผบก.น.1 แถลงข่าวว่า
 
เมื่อเวลา 15.30 น.วันนี้เจ้าหน้าที่กก.สส.บก.น.1 จับกุมนางพรพิมล หรือมล จันทร์ลอย อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 718 /12 ซอยประดู่ วัดจันทร์ใน แขวงบางโคล่ เขตยานนาวา กทม. พร้อมกระเป๋าสตางค์สีดำของรศ.ท.พ.หญิง นิตยา เพ็งรักษ์ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68/106 ม.1 แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กทม. ทันตแพทย์ ร.พ.มหิดล มหาวิทยาลัยมหิดล ภายในบรรจุเงินสด 3,230 บาท บัตรประจำตัวและบัตรเอทีเอ็มธนาคารต่างๆ

 โดยจับกุมได้บริเวณร้าน Fly Now ในงานกาชาดสวนอัมพร หลังจากเจ้าหน้าที่ใช้บุคคลที่มีประสบการณ์ในการล้วงกระเป๋าคอยชี้เป้าบุคคลต้องสงสัย สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่าเพิ่งกระทำเป็นครั้งแรก แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อและน่าจะมีคนอื่นร่วมแก๊งอีก ซึ่งจะได้ขยายผลต่อไป


 ผบก.น.1 ฝากเตือนผู้ที่จะมาเที่ยวงานกาชาดปีนี้ว่า ขอให้ระมัดระวังทรัพย์สินให้ดีโดยเฉพาะกระเป๋า อย่ามัวแต่เลือกซื้อหาสินค้าเพลิน มารู้ตัวอีกทีก็เมื่อโดนล้วงโดนกรีดกระเป๋าสูญเงินไปแล้ว ถ้าให้ดีควรเอากระเป๋ามาถือไว้ด้านหน้า หรือมีคนมาด้วยก็ให้ช่วยกันดูแลสลับกันเลือกซื้อสินค้า อย่างไรก็ตามปีนี้สถิติการล้วงกระเป๋าน่าจะลดลง เพราะเจ้าหน้าที่ใช้บุคคลที่เคยผ่านประสบการณ์ล้วงกระเป๋ามาเป็นพลเมืองดีคอยชี้เป้าจนจับกุมได้ตั้งแต่วันแรก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์