ลวงฆ่าโหดสาวหมกสวนผลไม้ใช้ไม้ฟาดหน้าเละ

ลวงฆ่าโหดสาวหมกสวนผลไม้ใช้ไม้ฟาดหน้าเละ

วันนี้ ( 26 มี.ค.) เวลา 06.12 น. ร.ต.อ.หญิงเสาวลักษณ์ ตรีมรรค ร้อยเวร สภ.เมืองยะลา รับแจ้งพบหญิงถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในสวนผลไม้ บ้านตราแดะ หมู่ 3 ต.บันนังสาเร็ง จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูมิเพชร  พิพัฒนเพชรภูมิ  รอง ผบก.ภ.จว.ยะลา พ.ต.ท.สนธยา  ธูปทอง  รอง ผกก.(ป.) ร.ต.ท.ซำซูเด็ง ยาแม รอง สวป. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด ภ.จว.ยะลา และ กำลัง ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง จำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุภายในสวนผลไม้ใกล้กับเขื่อนชลประทาน พบศพหญิงสาว อายุประมาณ 16 – 20 ปี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อหนาวสีน้ำเงิน แขนยาว กางเกงยีนสีน้ำเงิน ใบหน้ามีร่องรอยการทุบตีจนเละ มีคราบเลือดเกาะเต็มหน้า ส่วนในตัวไม่พบเอกสารใด ๆ ข้างศพพบรองเท้าส้นสูงแบบสตรีและท่อนไม้เปื้อนเลือดยาวประมาณ 1 เมตร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงไม่มีใครทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจาก ไหน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายลวงมาจากพื้นที่อื่น แล้วทำร้ายจนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้นำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งว่าถูกล่วง ละเมิดทางเพศด้วยหรือไม่ และติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์