แก๊งคอลเซ็นเตอร์ มามุกใหม่

แก๊งคอลเซ็นเตอร์ มามุกใหม่

วันนี้( 7 ก.พ.)ที่ กองบังคับการกองปราบปราม(บก.ป. )นางยมภรณ์ จิตรบรรเทา อายุ 38 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 200 /241 หมู่ 1 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี แม่ค้าเสื้อผ้า ที่ห้างมาบุญครอง เข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.ณัทปกรณ์ ปัญญาดี  พงส.(สบ 3 ) กก.1 บก.ป.ว่า ถูกคนร้ายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ โทรศัพท์หลอกลวงให้โอนเงินเป็นค่าไถ่ลูกชายสูญเงินไป 2 แสนบาท

โดยเมื่อเช้า เวลา 10.00 น. ได้มีชายโทรศัพท์เข้ามาที่บ้าน บอกว่านาย แบงค์ ลูกชาย อายุ 16 ปี เรียนอยู่ชั้น ม. 4 โรงเรียนดัง หรือ ถูกจับเป็นตัวประกันเรียกค่าไถ่ โดยคนร้ายอ้างว่าลูกชายตนได้ไปค้ำประกันเงินให้เพื่อนจำนวน 6 แสนบาท ขณะนั้นได้ยินเสียงคล้ายลูกชายร้องขอความช่วยเหลือบอกแม่ช่วยด้วยแบงค์ ถูกจับอยู่ในรถตู้  โดยคนร้ายบอกว่าต้องโอนเงินมาชดใช้ 6 แสนบาท หากไม่ทำตามจะตัดแขนและขาส่งกลับไป แล้วยังขู่ว่าห้ามปิดโทรศัพท์ไม่ให้บอกใคร ไม่เช่นนั้นจะฆ่าลูกชาย

นางยมภรณ์ กล่าวต่อว่า จากนั้นตนก็ออกจากบ้านไปโอนเงินให้กับคนร้ายที่ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาหมู่บ้านศรีวลี รังสิต จำนวน 2 แสนบาท เข้าบัญชีของธนาคารกรุงเทพ สาขาจัสโก้ พัฒนาการ ชื่อนายอดิศักดิ์  บุญเรือง  จากนั้นคนร้ายก็ให้ฉีกใบนำฝาก ต่อมาก็บังคับให้เปลี่ยนธนาคารต้องโอนเงินให้อีก 4 แสนบาท จึงไปธนาคารไทยพาณิชย์ โลตัส ในห้างฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต โอนเงินไปที่ธนาคารกรุงเทพ สาขางามวงศ์วาน ชื่อบัญชีนายสุพจน์ พรหมบุตร   ขณะนั้นญาติๆ รับรู้เรื่องจึงรีบติดต่อไปยังธนาคารกรุงเทพขออายัดเงินได้เพียง 4 แสนบาท จากนั้นคนร้ายก็ให้ไปรอที่ร้านอาหารในห้าง แล้วโทรติดต่อกลับมาโดยคนร้ายรู้ว่าเงินถูกอายัด จึงขู่ว่าจะฆ่าลูกชาย แล้วปิดโทรศัพท์หนีไป หลังจากนั้นสามีตนจึงได้โทรศัพท์ไปหาลูกชายที่โรงเรียน ปรากฏว่าลูกชายไม่ได้ถูกจับไปเรียกค่าไถ่ และไม่รู้เรื่องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงเชื่อว่าถูกคนร้ายหลอกเอาเงินไป 2 แสนบาทแล้ว จึงรีบเข้ามาแจ้งกับตำรวจกองปราบราม ด้านพ.ต.ท.ณัทปกรณ์  กล่าวว่ารับเรื่องกับผู้เสียหายไว้แล้วจะเรียกเจ้าของบัญชีมาสอบสวน รวมทั้งบุคคลที่เกี่ยวข้องในบ้าน เพื่อเร่งรัดดำเนินคดีหาตัวคนร้ายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์