จำคุก 4 ปีโชเฟอร์รถตู้ข่มขืนผู้โดยสารสาวเบาะหลัง


เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ห้องพิจารณา 903 ศาลอาญา  ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ  ศาลพิพากษาลงโทษจำคุก นายคมสัน หรือบอย อุรัตน์ อายุ 30 ปี

ชาว จ.กาญจนบุรี อาชีพคนขับรถยนต์ตู้โดยสาร จำเลยในความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่น โดยหญิงนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เป็นเวลา 4 ปี คำรับสารภาพเป็นประโยชน์ลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงจำคุกจำเลยเป็นเวลา 2 ปี

คดีนี้พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญาเป็นโจทก์ฟ้องเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2553 ระบุความผิดสรุปว่า เมื่อวันที่  17 กันยายน 2553 เวลา 17.00 น. น.ส.ดาว (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย อายุ 19 ปีเศษ ได้นั่งเบาะหน้ารถตู้โดยสารวิ่งระหว่างสถานีขนส่งสายใต้ใหม่ - แฮปปี้แลนด์ โดยมีจำเลยเป็นคนขับ ระหว่างทางจำเลยได้พูดจาเกี้ยวพาราสีและให้เบอร์โทรศัพท์ไว้ กระทั่งรถมาถึงป้ายสุดท้าย ถนนแฮปปี้แลนด์สาย 1 เมื่อผู้โดยสารรายอื่นลงรถหมดแล้ว และผู้เสียหายจะลงจากรถ แต่จำเลยกลับไม่ยอม โดยกดล็อกประตูไว้และบอกว่า จะพาไปหาที่เงียบๆ คุยกัน จากนั้นได้ขับรถไปจอดที่จุดพัก ถนนสายแฮปปี้แลนด์สาย 2 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. ลากผู้เสียหายไปที่เบาะหลังบังคับข่มขืนผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่ แล้วปล่อยตัวไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าวติดตามจับกุมจำเลยได้ ซึ่งเบื้องต้นให้การปฏิเสธ แต่ในชั้นพิจารณาของศาลได้ให้การรับสารภาพ   

ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า จำเลยกระทำผิดตามฟ้องจริง ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 276 วรรคหนึ่งพิพากษาลงโทษจำคุกดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์