ปิ๊งกันบนรถทัวร์ พระเฒ่าควงสาวเข้าโรงแรม

กลางร้อยเอ็ด!ตร.รวบคาห้องทั้งเปลือยกายสีกาแฉให้2พัน


ตร.จับสึกหลวงพ่อวัย 69 ควงสีกาสาวใหญ่เข้าโรงแรมกลางเมืองร้อยเอ็ด หลังปิ๊งกันบนรถทัวร์ ระหว่างเดินทางจากกรุงเทพฯกลับวัดที่ร้อยเอ็ด พูดคุยถูกคอ ชวนกันมาเปิดห้อง ชาวบ้านสุดทนแจ้งจับ พบกำลังจู๋จี๋กันอยู่ในห้องสองต่อสอง สีกาอยู่ในสภาพเปลือยกาย เมื่อเห็นจนท.รีบคว้าผ้าห่มคลุมตัว แฉพระให้เงิน 2 พัน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 ธ.ค. พ.ต.ท.ชัยพล พลเยี่ยม สว.สส. สภ.อ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบพระสงฆ์เข้าไปในโรงแรมศิริมิตร ตั้งอยู่สี่แยกถนนสันติสุข ในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ห่างจากสภ.อ.เมืองประมาณ 200 เมตร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกำลังชุดสุรสีห์

ที่เกิดเหตุบนชั้น 2 ของโรงแรมห้องพักหมายเลข 18 ถูกล็อกประตู มีเสียงชายหญิงคุยกัน จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ขอตรวจค้นสักพักคนที่อยู่ภายในห้องก็เปิดประตูออกมา พบชายในคราบผ้าเหลืองจริงตามที่ได้รับแจ้ง และมีผู้หญิงกุลีกุจอใช้ผ้าห่มคลุมตัวอยู่

"ตะลึง พบพระ กับสีกาเปลือยในห้อง"


สอบสวนพระรูปดังกล่าว ทราบชื่อภายหลังคือพระมงคล หรือหลวงพ่อมงคล จินตโร อายุ 69 ปี พระลูกวัดบ้านพลับพลา ต.พลับพลา กิ่งอ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด และควบคุมตัวนาง เอ (นามสมมติ) อายุ 52 ปี ชาวบ้านเขือง หมู่ 2 ต.บ้านเขือง กิ่งอ.เชียงขวัญ ไปสอบสวน ตรวจค้นตัวพระรูปดังกล่าวพบว่ามีเครื่องรางของขลังจำนวนหลายชิ้น รวมทั้งปลัดขิกน้อยใหญ่

สอบสวนหลวงพ่อมงคล ให้การรับสารภาพว่า เมื่อวันก่อน เดินทางกลับจากกรุงเทพฯมากับรถปรับอากาศชั้น 2 ได้พบกับนาง เอ จึงพูดคุยกันจนเกิดความชอบพอกัน จากนั้นนัดวันเวลามาพบกันในตัวเมืองร้อยเอ็ด และชวนนางเอไปหาที่พักเพื่อเสพสุขโดยให้เงินเป็นการช่วยเหลือแก่นางน้อยจำนวน 2,000 บาท จากนั้นเดินทางติดต่อจองห้องพักที่โรงแรมดังกล่าว จนชาวบ้านที่พบเห็นเกิดความสงสัยแจ้งตำรวจให้ตรวจสอบดังกล่าว

ภายหลังเจ้าหน้าที่แจ้งว่าพระสงฆ์ไม่ควรเดินทางเข้าไปในที่ไม่เหมาะสม และเป็นที่อโคจร เสื่อมเสียต่อศาสนา หลวงพ่อมงคล จึงสำนึกในสิ่งที่กระทำไป พร้อมกันนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวไปทำการสึกต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์