พ่อค้ายาฮึดสู้ยิงใส่สว.สส.แหลมฉบังเจ็บสาหัส


พ่อค้ายาบ้าเหิม ฮึดสู้ตำรวจยิงใส่สารวัตรสืบสวน สภ.แหลมฉบัง เจ็บสาหัส ขณะบุกเข้าจับกุมที่ศรีราชา


วันนี้  17 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.เสวกตร์ รัตนาเกียรติ พนักงานสอบสวน สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งว่ามีคนร้ายยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แหลมฉบัง ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าบ้านร้าง หมู่ 7 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และถูกเพื่อนตำรวจด้วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา ส่วนคนร้ายยังหลบหนีอยู่ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พล.ต.ต.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ธีรพล จินดาหลวง พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.มนตรี รอดปราณี ผกก.สภ.ศรีราชา ทราบพร้อมร่วมเดินทางไปตรวจสอบ


ต่อมา พล.ต.ท.ไถง ปราศจากศัตรู ผบช.ภ.2 ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ จ.ชลบุรี ชุดสืบสวนภูธร จ.ชลบุรี ชุดสืบสวน สภ.แหลมฉบัง และชุดสืบสวน สภ.หนองขาม นำกำลังมาร่วมกับชุดสืบสวน สภ.ศรีราชา และชุดปราบปราม สภ.ศรีราชา กระจายกำลังกันไล่ล่าตัวคนร้ายรายนี้ ทราบชื่อ นายวัชรา ตุงคะบูรณะ หรืออั้ม นาพร้าว อายุ 20 ปี พ่อค้ายาบ้าที่ก่อเหตุยิง พ.ต.ต.อรรถพร กลั่นเรืองแสง สว.สส.สภ.แหลมฉบัง ขณะมาล่อซื้อยาบ้าและอาวุธปืน โดยก่อนเกิดเหตุ พ.ต.ต.อรรถพร พร้อมชุดสืบสวนได้จับกุมพ่อค้ายาบ้าได้รายหนึ่ง และได้ขยายผลจนทราบว่า นายวัชรา เป็นพ่อค้ายาบ้าและอาวุธปืน จึงได้ติดต่อขอซื้อยาบ้าและอาวุธปืน โดยนัดหมายส่งของกันที่หน้าบ้านร้างที่เกิดเหตุ และเมื่อถึงเวลานัดหมายนายวัชรา ได้เดินออกมา ทาง พ.ต.ต.อรรถพร ได้วิ่งเข้าไปจับกุม แต่นายวัชรา ไหวตัวทัน ชักอาวุธปืนยิงเข้าใส่ที่บริเวณหน้าท้องด้านขวา 1 นัด และต้นขาขวา 1 นัด ก่อนจะวิ่งหลบหนีไป


เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนที่มาด้วยต่างตกตะลึงในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงรีบช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา ซึ่งแพทย์ได้รีบนำเข้าเครื่องเอ็กซเรย์ก็พบว่ากระสุนปืนฝังในบริเวณหน้าท้อง แต่โชคดีที่ไม่ถูกอวัยวะสำคัญ หลังจากนั้นได้รีบนำเข้าห้องผ่าตัดเพื่อผ่าเอากระสุนปืนออก ทั้งนี้ คนร้ายได้หลบหนีไปแล้วใช้อาวุธปืนจี้ชิงเอารถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 สีแดง หมายเลขทะเบียน จคว 740 ชลบุรี ของนายกฤษณะ สูงกลาง อายุ 19 ปี ที่ขับขี่ผ่านมาทางที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นได้ขี่หลบหนีไปทางบ้านนาพร้าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งกำลังติดตามอย่างกระชั้นชิด


พล.ต.ท.ไถง เดินทางมาดูอาการของ พ.ต.ต.อรรถพร ที่โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา พร้อมกล่าวว่า พ.ต.ต.อรรถพร ได้ขยายผลและติดต่อล่อซื้อยาบ้าและอาวุธปืนจากนายวัชรา ซึ่งเป็นพ่อค้ายาเสพติดที่หลบหนีคดีอยู่ แต่คนร้ายได้ไหวตัวทันใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจขณะที่จะเข้าจับกุม ซึ่งตอนนี้ พ.ต.ต.อรรถพร อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แพทย์กำลังผ่าตัดเอาหัวกระสุนปืนออก ซึ่งอาการไม่น่าเป็นห่วง ส่วนคนร้ายรู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายหน่วยงานผนึกกำลังร่วมกันติดตามไล่ล่าคนร้ายรายนี้ ซึ่งกล้ายิงเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงถือว่าเป็นบุคคลอันตราย อีกทั้งมีประวัติร้ายกาจและมีอาวุธปืนติดตัวไปด้วย อาจจะก่อเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้นอีก โดยหากผู้ใดทราบเบาะแสและที่หลบซ่อนตัวคนร้ายรายนี้ก็ขอให้แจ้งมายัง สภ.ศรีราชา ได้ตลอดเวลา




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์