การ์ดผับโหดแทงดับ2ศพต่อหน้าโปลิศ

การ์ดผับดังย่านหนองค้างพลูโหด แทงนักเที่ยวดับ หลังเข้าไปเที่ยวดื่มกินกันจนถึงตี 3 กว่า พอเดินออกมาที่รถก็ถูกการ์ดตามมาหาเรื่อง จนเกิดชุลมุนกันขึ้น เพื่อนผู้ตายระบุ เหตุเกิดต่อหน้าตำรวจสายตรวจ แต่ไม่ช่วยห้ามและยังขวางไม่ให้นำรถออกไปส่งโรงพยาบาล จนเพื่อนอีกคนลงมาต่อว่าเลยถูกแทงดับอีกคน เจ็บอีก 2 คน รวมตาย 2 ศพ
    
เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 14 ก.พ. พ.ต.ท.โชคอำนวย วงษ์บุญฤทธิ์ พงส. (สบ3) สน.หนองค้างพลู ได้รับแจ้งจาก รพ.ศรีวิชัย 2 ว่ามีผู้ถูกทำร้ายมาเสียชีวิต จึงพร้อมด้วยฝ่ายสืบสวน และแพทย์จาก รพ.ศิริราช พบศพ นายอัครพล ไทยอาจ อายุ 29 ปี ชาวสมุทรสาคร มีบาดแผลถูกแทงที่ใต้ราวนมซ้ายตัดขั้วหัวใจ 2 แผล และตามลำตัวมีรอยฟกช้ำจากการถูกเครื่องช็อตไฟฟ้า และจากเหตุเดียวกัน มีผู้ถูกแทงส่งไปที่ รพ.มหาชัย 2 อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร และเสียชีวิตอีกรายชื่อ นายเชิดศักดิ์ รักท้วม อายุ 30 ปี มีบาดแผลถูกแทงที่ใต้ราวนมซ้าย 4 แผล ตัดขั้วหัวใจ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกแทงที่กลางหลังอีกคน ส่วนอีกคนถูกมีดฟันจนนิ้วนางข้างซ้ายขาด แพทย์ทำบาดแผลแล้วอนุญาตให้กลับบ้านได้
    
นายสมเกียรติ บัวขำ อายุ 26 ปี เพื่อนผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนประมาณ 15 คน ได้กินเลี้ยงฉลองวันเกิดให้กับ นายต้นซึ่งเป็นน้องชายของนายอัครพลผู้ตาย ที่บ้านใน จ.สมุทรสาคร จนกระทั่งเวลาประมาณ  01.40 น. จึงได้มาเที่ยวกันต่อที่ร้านสมูทผับ ริมถนนเพชรเกษม แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม พวกตนดื่มกินกันจนถึงเวลา 03.30 น. กำลังจะกลับ ขณะเดินมาที่ลานจอดรถหลังร้าน ได้มีการ์ดของทางร้านได้เดินเข้ามาหาเรื่องกับพวกตน นายเชิดศักดิ์ผู้ตายเห็นท่าไม่ดีจึงเดินเข้ามายกมือไหว้ขอโทษการ์ดคนดังกล่าวบอกว่าน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน แต่มีการ์ดคนหนึ่งใช้สนับมือซึ่งปลายเป็นมีดแหลมคล้ายลูกศรมาจี้หัวตน การ์ดอีกคนชักปืนมายิงขึ้นฟ้า 2 นัด จากนั้นก็เกิดการชุลมุนขึ้น นายเชิดศักดิ์ ถูกมีดแทงจมกองเลือด พวกตนจึงช่วยกันนำตัวขึ้นท้ายรถ เพื่อนำส่งโรงพยาบาล แต่ถูกตำรวจสายตรวจ สน.หนองค้างพลู 3 นายยืนดูอยู่โดยไม่ห้าม และยังจอดรถขวางไม่ให้รถออก ขณะนั้น นายอัครพลผู้ตายได้ลงรถมาก็ถูกการ์ดใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าจี้เข้าที่เอว และการ์ดอีกคนก็ได้ใช้สนับมือปลายมีดแทงเข้าที่ใต้ราวนมซ้าย พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คนได้รับบาดเจ็บ 
    
พ.ต.อ.มานะ กลัดเข็มเพชร ผกก.สน.หนองค้างพลู เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำพยานและญาติของผู้ตายแล้ว เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายที่แทงผู้ตายทั้ง 2 รายเป็นการ์ดของทางร้าน ชื่อ “จ๊าบ” เพิ่งจะมาทำงานที่ร้านดังกล่าวแทนคนเก่าที่ลาป่วย ซึ่งขณะนี้การ์ดของทางร้านทั้งหมดที่อยู่ในเหตุการณ์และมีเรื่องกับกลุ่มของคนตาย ได้เดินทางเข้ามามอบตัวและให้ปากคำกับตำรวจแล้ว แต่คนที่ลงมือแทงผู้ตายได้หลบหนีไป ตนจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีแล้ว
     
พ.ต.อ.มานะ กล่าวอีกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นภายในร้าน และยืนยันว่าร้านปิดแล้วไม่ได้เปิดเกินเวลาแต่อย่างใด กลุ่มการ์ดทั้งหมดก็กำลังจะกลับบ้าน แต่เห็นกลุ่มคนตายกำลังมีเรื่องกับแขกที่มาเที่ยวในร้าน จึงพยายามเข้าไปห้าม ทำให้เกิดการชุลมุนกัน การ์ดของร้านให้การว่าถูกกลุ่มคนตายทำร้าย ทั้งที่จะเข้าไปห้าม จึงตะลุมบอนกันอยู่พักใหญ่ กระทั่งเจ้าหน้าที่สายตรวจ 2 นาย เข้ามาระงับเหตุ แต่ก็ไม่สามารถห้ามอยู่เนื่องจากแต่ละฝ่ายมีจำนวนมาก ทำให้ผู้ตายถูกนายจ๊าบใช้สนับมือติดใบมีดแทงจนเสียชีวิต และหลังจากที่กลุ่มของผู้ตายเดินทางเข้าแจ้งความ ฝ่ายสืบสวนก็ได้นำรูปของการ์ดทั้งหมดมาให้พยานชี้ตัวทันที และจะเร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์