หน่วยอรินทราชบุกห้องแหล่งซุกยาไอซ์

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 29 ม.ค.54 พล.ต.ต.วิชัย   สังข์ประไพ ผบก.น.1 พ.ต.อ.นพรัตน์ รินทพล รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.สมศักดิ์ชัย อมรส่งเจริญ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี

พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล 1 และนนทบุรี ประมาณ 100 นาย  ปิดล้อมฎารัตน์ คอนโดทาวน์   ซอยงามวงศ์วาน 25  แยก 12 ถนนงามวงศ์วาน หมู่ 2 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนนครบาล 1 ติดต่อล่อซื้อยา ไอซ์ ได้จำนวน 200 กรัม แล้วขยายผลจนทราบว่าที่คอนโดดังกล่าวเป็นแหล่งซุกซ่อนยาไอซ์ จึงได้ติดตามมาแต่พอจะเข้าตรวจค้นผู้ต้องหาที่อยู่ภายในห้องจำนวน 3 ห้อง ไม่ยอมเปิดห้องพร้อมกับมีอาวุธปืน จึงติดต่อไปยัง หน่วยอรินทราช ของ 191 นำกำลังมาพร้อมอาวุธปืนครบมือเพื่อที่จะเข้าจับกุม

 เมื่อหน่วยอรินทราชมาถึงได้พังประตูห้อง 577/23 พร้อมกับใช้ระเบิดควันโยนเข้าไป

ก่อนที่จะจับกุมตัวนายณัฐพงศ์ หรือ กบ นายภาณุวัฒน์ เอี่ยมสุขศรี 37 ปี นายธนาวุฒิ   อุ่นณรงค์ อายุ 27 ปี และหญิงสาวอีก 3 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวหญิงสาวทั้ง 3 คนออกมา ตรวจค้นภายในห้องพบยาไอซ์จำนวนหลายสิบกรัม อาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก และทรัพย์สินภายในตู้เซฟอีกหลายหลายการ จึงได้ตรวจยึดไว้
สอบสวนนายณัฐพงษ์ หรือ กบ ให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพขายรถมือสอง ส่วนยาไอซ์ จำนวนดังกล่าวมีไว้เสพ  แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อในคำให้การเพราะก่อนหน้าเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อซื้อยาไอซ์จากลูกน้องนายณัฐพงศ์ ไว้แล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์