จับโจ๋ติดเกม-เปิดบ้านค้ายา

เวลา 00.30 น.วันที่ 7 ธ.ค.54 นายชายชาญ เอี่ยมเจริญ นายอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี นาวาเอก สุรนันท์ แสงรัตนกูล หัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด ฐานทัพเรือสัตหีบและนายสุรเชษฐ์ แก้วคำ ปลัดอำเภอสัตหีบ ฝ่ายปราบปราม พร้อมกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด ฐานทัพเรือสัตหีบ และอำเภอสัตหีบ

ร่วมกันจับกุมนายณรงค์ฤทธิ์ อินดี หรือเบียร์ อายุ 19 ปี ข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย โดยมีของกลางยาบ้า 4 เม็ด และธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อ 1,000 บาท

สืบเนื่องจากได้รับแจ้งจากสายลับว่า สามารถสั่งซื้อยาบ้าจากผู้ต้องหาได้ โดยผู้ต้องหาจะใช้บ้านเป็นที่จำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มลูกค้า เจ้าหน้าที่จึงวางแผนให้สายลับนำธนบัตรจำนวน 1,000 บาท ที่ได้มีการถ่ายสำเนาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ล่อซื้อยาบ้าจากผู้ต้องหา ขณะที่ผู้ต้องหาส่งมอบยาบ้าให้กับสายลับเป็นที่เรียบร้อย เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวเข้าจับกุม แต่ผู้ต้องหาได้วิ่งหลบหนีเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในป่าไผ่ เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังออกตามหาจนพบ และสามารถจับกุมได้พร้อมของกลาง ธนบัตรล่อซื้อ ที่ผู้ต้องหานำไปซุกซ่อนไว้ในก่อไผ่

สอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ลักลอบจำหน่ายยาบ้ามานานเกือบ 1 ปี โดยกลุ่มลูกค้าจะเป็นนักเรียน และวัยรุ่น ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ ยาบ้าที่นำมาจำหน่ายจะรับมาจาก นายตูน (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง ) อายุ 20 ปี อาศัยอยู่บริเวณถนนเลียบชายทะเล ตลาดสัตหีบ ในราคาเม็ดละ 200 และนำมาจำหน่ายในราคา 250 บาท กำไรที่ได้จะนำไปซื้อยาบ้าเสพ และเล่นเกมอินเตอร์เน็ต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์