เหิม! กราดเอ็ม16ถล่มบ้านรองเล็ก


อหังการ! กราดเอ็ม 16 ถล่มบ้านรองนายกเทศบาลท่ายาง เจ้าตัวรอดหวุดหวิด คาดปมหักธุรกิจ

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (27 ต.ค.) ร.ต.อ.บุญเรือน ปานหนู พงส.(สบ.1) สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีเหตุยิงใส่บ้านเลขที่ 60/1 หมู่ 2 ถนนหลังตลาด ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จึงไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.ท.ชัยภัทร ศรีเรือง รอง ผกก.สส. และฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นหลังใหญ่ มีรั้วรอบขอบชิด จากการตรวจสอบพบว่า ที่หน้าต่างกระจกแตก หลังคา และฝาผนังถูกยิงใส่นับรวมได้กว่า 20 นัด นอกจากนี้ ที่บริเวณถนนหน้าบ้านยังพบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 ตกกระจายเกลื่อน เจ้าหน้าที่รวบรวมได้ 13 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวน นายชัยธิศักดิ์ อำลอย อายุ 44 ปี รองนายกเทศบาลท่ายาง เจ้าของบ้าน ให้การว่า

ขณะนอนหลับสนิทในห้องนอนกลับต้องสะดุ้งตื่น เมื่อได้ยินเสียงปืนหน้าบ้านหลายนัด จึงรีบหมอบ เพราะส่วนตัวเคยถูกลอบยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสมาแล้ว โดยหลังเสียงปืนสงบ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุเกิดจากความขัดแย้งส่วนตัว เพราะนอกจากจะเป็นรองนายกเทศบาลท่ายางแล้ว นายชัยธิศักดิ์ ยังมีธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งอาจจะไปทำให้เกิดปัญหากับคู่แข่งรายอื่น แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่ทิ้งประเด็นอื่น โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งหาเบาะแส เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุต่อไป.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์