เขมรฆ่าโหดพม่าฟันยับกว่า40แผลดับคาวงเหล้า

คนงานต่างด้าวนั่งก๊กเหล้าในแคมป์คนงานมีเรื่องทะเลาะ หนุ่มเขมรสู้ไม่ได้คว้ามีดแทงหนุ่มพม่ากว่า 40 แผล ก่อนเผ่นหนีประสานตม.สกัดก่อนข้ามแดน

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 22 กันยายน พ.ต.ท.ชิณวัชธ์ เวทยากร สารวัตรเวรสภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าเสียชีวิต ที่หลังบ้านพักคนงาน ไม่มีเลขที่ หมู่ 4 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์   จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วัชรินทร์ ประสพดี ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์   พ.ต.ท.อธิวัฒน์ นุชถาวร รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.พระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ และมูลนิธิร่วมกตัญญู

 ที่เกิดเหตุบริเวณหลังบ้านพักคนงานที่ปลูกเป็นแถวยาวทั้งหมด 10 ห้อง มีรั้วรอบขอบชิดพบศพชายไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขายาวสีครีม ทราบภายหลังว่าเป็นชาวพม่าชื่อนายหม่อง ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 35 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด มีบาดแผลถูกอาวุธมีด ฟันทั่วทั้งตัวเป็นบาดแผลฉกรรจ์ รวมกว่า 40 แผล มีเลือดไหลนองพื้น ใกล้กันพบปลอกมีดหนังสีดำขนาดความยาว 30 เซ็นติเมตร กว้าง 5 เซ็นติเมตร ตกอยู่ 1 ปลอก     บริเวณใกล้เคียงพบมีรอยเลือดไหลหยดเป็นทางมาจากหน้าห้องพักคนงาน ซึ่งมีระยะความยาวประมาณ 30 เมตร   แต่ภายในห้องพักคนงานไม่มีคนอยู่คาดว่าน่าจะไปทำงานก่อสร้างที่ไหนสักแห่งในท้องที่พระสมุทรเจดีย์  

 จากการสอบถามร้านค้าขายของชำที่อยู่ตรงข้ามถนนเยื้องกับที่เกิดเหตุทราบว่า บ้านพักคนงานที่เกิดเหตุจะมีแต่คนงานชาวพม่า และชาวกัมพูชาอาศัยอยู่ และเมื่อคืนช่วงดึกได้ยินคนงานได้นั่งกินเหล้ากันเสียงดังแต่ไม่ได้สนใจอะไรเพราะคนงานจะล้อมวงกินเหล้ากันเกือบทุกวันอยู่แล้ว มาทราบข่าวตอนบ่ายว่ามีคนตายหลังบ้านพักคนงาน

 พ.ต.ท.อธิวัฒน์ กล่าวว่า จากการสอบสวนและตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุ คาดว่าผู้ตายกับเพื่อนคนงานได้นั่งกินเหล้ากันก่อนที่จะทะเลาะกันและลงมือชกต่อยกันก่อนที่จะอีกฝ่ายที่สู้ไม่ได้วิ่งไปเอามีดดาบมาฟันจนนับแผลไม่ถ้วนก่อนจะวิ่งหนีมาล้มและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเบื้องต้นพอรู้ตัวคนร้ายแล้ว

 ขณะนี้ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตามจุดต่างๆ ให้สกัดจับก่อนผู้ก่อเหตุจะหลบหนีกลับบ้านที่กัมพูชา เพื่อจับตัวมาดำเนินคดี เบื้องต้นได้ส่งศพไปตรวจสอบตามขั้นตอนที่สถาบันนิติเวช ร.พ.ตำรวจ ต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์