สามี-ภรรยาทะเลาะแย่งมีดพลาดจามหัวเมียดับ

ผัว-เมียคนงานก่อสร้างเมาเหล้าเกิดมีปากเสียงแย่งมีดพลาดจามหัวเมียดับ

(17ก.ย.) เวลา 09.00 น. พ.ต.ท.บุญเลิศ รสรื่น พนักงานสอบสวน(สบ3) รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในแคมป์คนงานของบริษัทไทยวัฒน์วิศวการทาง จำกัด ถนนฉลองกรุงซอย 3 แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศราวุธ จิตต์ระเบียบ ผกก.สน.ฉลองกรุง พ.ต.ท.ชวิน เกิดสวัสดิ์ รองผกก.สส.สน.ฉลองกรุง พ.ต.ท.วิทยา ปฐมนีละ สว.สส.สน.ฉลองกรุง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 ที่เกิดเหตุเป็นแคมป์คนงานปลูกสร้างเป็นห้องแถวชั้นเดียว ภายในห้องเลขที่ 3 พบศพนางวรรณา พักลา อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 909 หมู่ 5 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยึดสีฟ้า นุ่งผ้าถุงสีน้ำตาล มีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดที่ศีราะด้านขวา ข้างศพพบนายทองพูล อัตรา อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นสามี นั่งร้องไห้นอนกอดศพภรรยาอย่างเวทนา นอกจากนี้ยังพบมีดทำครัววางอยู่ที่พื้นข้างผนังห้อง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 จากการสอบสวนนายทองพูล ให้การว่า ผู้ตายเป็นภรรยาของตนและเป็นคนลงมือฟันศีรษะภรรยาจนเสียชีวิต โดยก่อนเกิดเหตุเวลา 10.00 ของเมื่อวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา ผู้ตายเดินทางกลับบ้านเกิดที่ต่างจังหวัด จึงเดินออกมาส่งที่ปากซอย แต่ระหว่างทางภรรยาก็เกิดเปลี่ยนใจไม่กลับบ้านจึงนั่งกินเหล้าที่ร้านขายของหน้าปากซอย จนกระทั่งเวลาประมาณ 4 โมงเย็นจึงกลับเข้ามาที่ห้องพัก โดยผู้ตายซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา และบ่นว่าจะทำกับข้าวให้กินเป็นมือสุดท้าย โดยตนเห็นว่าภรรยามีอาการเมาสุราอย่างหนัก จึงอาสาที่จะเข้าไปทำกับเข้าเอง แต่ผู้ตายไม่ยอมจนกระทั่งมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จากนั้นผู้ตายได้ไปคว้ามีดจะเข้ามาแทง จึงพยายามเกิดการแย่งมีดกัน ระหว่างนั้นเกิดพลาดมีดฟันถูกศีรษะของภรรยาจนเป็นแผลฉกรรจ์

 นายทองพูล กล่าวอีกว่า หลังจากเกิดเหตุตนไม่มีเงินพาไปส่งโรงพยาบาล จึงให้นอนพักที่ห้องและใช้ยาเส้นปิดบาดแผล โดยผู้ตายก็ยังพูดคุยด้วยตามปกติ แต่พอประมาณตี 3 ผู้ตายส่งเสียงร้องด้วยความทรมานก่อนจะนอนแน่นิ่งไป และเมื่อตรวจดูพบว่าภรรยาเสียชีวิตจึงกลัวความผิดและไม่กล้าแจ้งความในทันทีได้แต่นอนกอดศพร้องไห้ตลอดทั้งคืน จนกระทั่งตอนเช้าจึงบอกเพื่อนบ้านและจุดธูปขอขมาศพ จากนั้นจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

 ด้านพ.ต.ท.วิทยา กล่าวว่า สอบสวนเบื้องต้นสามีของผู้ตายได้ให้การสารภาพว่าเป็นลงมือทำร้ายดวยความไม่ตั้งใจ และหลังเกิดเหตุก็ไม่ได้หลบหนี จึงได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไม่เจตนา ก่อนคุมไปตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพและส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์