จี้แบงก์รายวันคว้า4แสนต่อหน้าตร.

คนร้ายถือปืนบุกเดี่ยวชิงเงินธนาคารกรุงไทย สาขาดอนเจดีย์กวาดไป 4 แสน ลงมือช่วงเวลาใกล้ธนาคารปิดทำการ และตำรวจเฝ้าแบงก์ไปเข้าห้องนํ้า ข่มขู่ให้พนักงานนั่งเฉยๆ แล้วกระโดดไปที่โต๊ะแคชเชียร์หยิบเงินใส่กระเป๋าก่อนเผ่นหนี ตำรวจได้รับสัญญาณเตือนรีบออกมาดู เห็นหลังคนร้ายไว ๆ จึงไล่ยิงหมดโม่ 6 นัด กระสุนพลาดเป้า ไปโดนกระจกธนาคารและตู้โทรศัพท์แตกละเอียด
    
เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 15 ก.ย. พ.ต.อ.กฤษณะ เอมอ่อง ผกก.สภ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทย สาขาดอนเจดีย์ ตั้งอยู่เลขที่ 144 หมู่ 5 ริมถนนสายดอนเจดีย์-สระกระโจม อ.ดอนเจดีย์ ว่ามีคนร้ายบุกเดี่ยวเข้าไปจี้ชิงเงินในธนาคาร จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.สุทธิ พวงพิกุล ผกก.สส.ภ.จว. สุพรรณบุรี พ.ต.ท.ชนะ เปียศิริ พนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนฯ 
    
จากการสอบสวนพนักงานธนาคารคนหนึ่ง ให้การว่าก่อนเกิดเหตุใกล้เวลาปิดทำการ และลูกค้าหมดพอดี จู่ ๆ มีคนร้ายเป็นชายลักษณะสูงใหญ่ สวมหมวกไหมพรม ใส่เสื้อแขนยาวและกางเกงสีดำ รองเท้าผ้าใบสีขาว บุกเข้ามาใช้อาวุธปืนข่มขู่ให้พนักงาน ทุกคนนั่งเฉย ๆ จากนั้นกระโดดไปที่โต๊ะแคชเชียร์และหยิบเงินใส่กระเป๋าสะพายสีดำที่เตรียมมา แล้วรีบวิ่งออกไปทางประตูหน้าทันที เป็นจังหวะเดียวกันที่ ด.ต.ชิต ดอกกระถิน เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำธนาคาร เพิ่งเดินออกมาจากห้องน้ำ และได้รับสัญญานเตือนภัยว่าธนาคารถูกคนร้ายบุกเข้ามาจี้ จึงใช้ปืนพกขนาด .38 ยิงไล่หลังไป 1 นัด กระสุนปืนถูกกระจกแตกกระจาย ด.ต.ชิตจึงวิ่งไล่ตามออกมาข้างนอกและยิงตามหลังไปอีก 5 นัด แต่กระสุนพลาดเป้า
    
ส่วน ด.ต.ชิตเปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุตนกำลังเข้าห้องน้ำ แล้วเห็นความผิดปกติ เพราะพนักงานธนาคารส่งสัญญาณว่ามีคนร้ายบุกเข้ามา จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ แต่กระสุนถูกกระจกประตูธนาคารแตก จึงวิ่งไล่ตามและเห็นคนร้ายวิ่งไปขึ้นรถจยย.ที่จอดอยู่ใกล้กับร่มไม้หน้าธนาคาร โดยมีตู้โทรศัพท์สาธารณะบังอยู่ ตนจึงยิงใส่ไปอีก 5 นัด แต่กระสุนพลาดเป้าไปโดนตู้โทรศัพท์ จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีมุ่งหน้าไปทางตลาดดอนเจดีย์
    
ขณะที่แม่ค้าคนหนึ่งเปิดเผยว่า สังเกตเห็นคนร้ายขี่รถไปมาหลายรอบ แต่ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งได้ยินเสียงปืน จึงวิ่ง ออกมาดูพบตำรวจกำลังไล่ยิงคนร้ายที่ขี่รถหลบหนี ทั้งนี้จากการสังเกตรถ จยย.คนร้าย น่าจะเป็นรถ จยย.ฮอนด้า โซนิค สีน้ำเงิน ทะเบียนป้ายแดง จ.พระนครศรีอยุธยา 
    
ทางด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ กล่าวว่าได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เก็บรอยนิ้วมือคนร้ายที่ประตูทางเข้าธนาคาร ซึ่งคนร้ายใช้มือจับก่อนเปิดประตูหนี พร้อมสั่งการให้ชุดสืบสวนออกหาข่าวและติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว สำหรับเงินที่คนร้ายได้ไปประมาณ 4 แสนบาท                       
    
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในพื้นที่ อ.ดอนเจดีย์ ถูกคนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงเงินเป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งแรกเกิดเมื่อวันที่ 29 ก.ค. 52 มีคนร้ายปลอมเป็นชาวนาบุกเดี่ยวเข้าไปจี้ชิงทรัพย์และยิงเจ้าหน้าที่ในสหกรณ์การเกษตร สาขาดอนเจดีย์ ได้รับบาดเจ็บ และกวาดเงินไป 1,500,000 บาท จนบัดนี้ยังตามจับกุมไม่ได้

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์