ล่า3ทรชนลวงเพื่อนสาวรุมโทรม เหยื่อออกอุบายหนีรอด

เร่งล่า 3 ทรชนลวง เพื่อน นศ.สาวย่านคลองหลวงไปเล่นเกมที่ห้องพัก แล้วรุมโทรม เหยื่อไหวพริบดีออกอุบายล่อหนีรอดมาได้ โร่แจ้งความเอาผิด

3 ทรชนลวงเพื่อนสาวไปรุมโทรมครั้งนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 9 ก.ย. น.ส.ปุ้ย (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์ ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยชื่อดังใน จ.ปทุมธานี เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ทิวา สายด้วง พนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง ว่า ถูกนายพงษกร อายุ 21 ปี, นายปรมิตร อายุ 20 ปี และนายเกม ไม่ทราบชื่อจริง ซึ่งเป็นรุ่นน้องสถาบันเดียวกันหลอกไปเล่นเกมที่ห้องแล้วจะรุมข่มขืน ที่หอพักแห่งหนึ่งย่านคลองหลวง ถนนพหลโยธิน (ขาออก) ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง แต่ใช้ไหวพริบหนีรอดมาได้

น.ส.ปุ้ย ให้การด้วยอาการหวาดผวา และเสียงสั่นๆว่า ถูกเพื่อนชายที่เป็นรุ่นน้อง อยู่ในสถาบันเดียวกัน ที่ชื่อนายเกมหลอกให้ไปเล่มเกมที่ห้องพัก ชั้นที่ 3 ซึ่งเป็นห้องของนายแนต นักศึกษาคณะนิเทศฯ สาขาภาพยนตร์ ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยเดียวกัน เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 8 ก.ย. จากนั้นเวลาประมาณ 03.15 น. นายพงษกร, นายปรมิตร และนายเกม ทั้งหมดได้ตรงเข้าปลุกปล้ำ โดยมีนายแนตจับช่วงบนไว้ ส่วนนายจูน และนายเกม ช่วยกับจับถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากตนออกอุบายว่าอยากดื่มเหล้า และสูบบุหรี่ นายแนต จึงให้ทั้ง 2 คนออกไปซื้อที่ร้านสะดวกซื้อ จากนั้นนายแนต จะลงมือข่มขืน ตนจึงใช้อุบายซ้ำให้นายแนต ไปทำความสะอาดร่างกายก่อน แล้วฉวยโอกาสเก็บเสื้อ และกางเกงวิ่งหนีออกทั้งตัวเปลือยๆ ร้องให้คนช่วย จนมีพลเมืองดีโทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้ามาพบและช่วยเหลือ 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.คลองหลวง ติดต่อไปทางหอพัก เพื่อขึ้นไปตรวจสอบยังห้องที่เกิดเหตุ คือ ชั้นที่ 3 ห้อง U3318 แต่ปรากฏว่าห้องล็อกไว้ เจ้าหน้าที่จึงขอความร่วมมือจากผู้ดูแลหอพัก ใช้กุญแจสำรองมาเปิด แต่ไม่พบนายแนตและเพื่อนๆ พบเพียงเสื้อ กางเกงขาสั้น และรองเท้าเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงนำตัว น.ส.ปุ้ย ไปพบพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง ลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และให้ น.ส.ปุ้ย เดินทางไปให้แพทย์ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) ตรวจร่างกาย ส่วน 3 คน ที่ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จะขอหมายจับจากศาลจังหวัดธัญบุรี ในข้อกล่าวหาร่วมกันข่มขืนพร้อมทั้งประสานงานกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์