สมภารวัดดัง กินแม่หม้าย สิบปีความแตก

สมภารวัดดัง ในอ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย แอบมีสัมพันธ์สวาทแม่หม้ายลูก 2 นานนับสิบปี แต่ที่สุดความลับก็ถูกเปิดเผย หลังเบี้ยวเงินค่าเลี้ยงดู​จนคู่ขาทนไม่ไหว รุดเข้าแจ้งความ ร้อนตำรวจต้องเข้าไกล่เกลี่ย...

วันที่ 20 ก.ค. 2553 พ.ต.ท.ประสาท โตบุญมา พนักงานสอบสวน สภ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย

นัดหมาย นาง ศรี (นามสมมติ) อายุ 42 ปี บ้านอยู่ อ.สวรรคโลก และพระโย (นามสมมติ) อายุ 52 ปี เจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งใน อ.ศรีสัชนาลัย ซึ่งเป็นคู่กรณีเพื่อทำการไกล่เกลี่ย กรณีที่พระโย ถูกกล่าวหาว่ากระทำอนาจาร นางศรี ภายในกุฏิ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ก.ค.2553 ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 11.00 น. วันดังกล่าว นางศรี ได้เข้าแจ้งความว่าถูก พระโย ลวนลาม และพยายามข่มขืน

โดยนางศรีให้รายละเอียดว่า รู้จักกับพระโย ตั้งแต่เมื่อปี 2542 เนื่องจากพระโย มีชื่อเสียงในเรื่องการดูดวง ตนจึงลองให้ดูดวงให้ รู้สึกว่ามีความแม่นยำ ประกอบกับเป็นถึงเจ้าอาวาส จึงเลื่อมใสศรัทธา จากนั้นเมื่อมีเวลาว่าง ก็มักจะไปปรนนิบัติ ทำความสะอาดกุฏิ ศาลาวัดอยู่บ่อย ๆ จนเกิดความสนิทสนมกัน จนเลยเถิดถึงขั้นได้เสียกัน

โดยพระโย มักจะให้เงินใช้หลังจากมีความสัมพันธ์กันทุกครั้ง ครั้งละหมื่นกว่าบาท

ตนเองมีภาระต้องดูแลลูก 2 คน เนื่องจาก เลิกรากับสามีไปนานแล้ว จึงปล่อยเลยตามเลย จากนั้น เมื่อมีโอกาสพระโย ก็จะโทรนัดหมายให้ไปรับเงินและร่วมหลับนอนกันเสมอ เดือนละประมาณ 2-3 ครั้ง จนมาระยะหลังพระโย ไม่ค่อยให้เงินใช้ดังแต่ก่อน บางครั้งที่ร่วมหลับนอนกันเสร็จแล้วก็ไม่ให้เงิน บางครั้งจ่ายให้ก็ไม่ครบ บอกว่าค้างใว้ก่อน ครั้งหน้าจะจ่ายให้จนครบ เป็นอย่างนี้หลายครั้ง จนตนเองเอือมระอา จนเมื่อวันศุกร์ที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา พระโยโทรมานัดหมายให้ไปรับเงิน ในวันจันทร์ ที่ 12 ก.ค. จึงเดินทางไปที่วัด แต่พระโย กลับบ่ายเบี่ยงให้เงินมาแค่ 1 พันบาท ตนจึงไม่ยอม และมีปากเสียงกันบริเวณบันไดกุฏิ

พระโยพยายามฉุดลากตนเข้าไปในห้อง จนเกิดการต่อสู้กัน

ต่อมาชาวบ้านข้างวัดได้ยินเสียงจึงเข้ามาดู พระโยจึงตะโกนบอกชาวบ้านว่าตนเข้ามาปล้ำพระ ตนจึงตะโกนบ้างว่าพระต่างหากที่ปล้ำตน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบและเชิญตัวทั้งคู่มาโรงพัก ด้าน พ.ต.ท.ประสาท โตบุญมา เปิดเผยว่า คดีนี้เป็นคดีที่ยอมความกันได้จึงให้ทั้งคู่ ไปเจรจากัน ปรากฏว่าทางญาติโยมลูกศิษย์ของพระโย ยินยอมจ่ายค่าเสียหายให้ นางศรี 140,000 บาท แล้วเลิกแล้วต่อกัน จึงนัดไกล่เกลี่ยกันวันนี้ และลงบันทึกประจำวันใว้เป็นหลักฐาน

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอทราบข้อเท็จจริง จากพระโย ได้รับการปฏิเสธ ว่าเป็นเรื่องการกลั่นแกล้งกัน และการเมืองท้องถิ่นด้วย เนื่องจากเร็วๆนี้จะมีการเลือกผู้นำท้องถิ่นกันในหมู่บ้าน ตนช่วยผู้สมัครคนหนึ่งทำให้คู่ต่อสู้ไม่พอใจ ขอปฏิเสธทุกข้อที่ถูกกล่าวหา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์