รวบแล้วฆ่ายกครัวรตท. ขัดแย้งธุรกิจมืดที่ทำร่วมกัน

จากกรณีสยองฆ่าโหดยกครัวร.ต.ท.ราชัน พันธ์วงศ์ เสียชีวิตพร้อมเมียและบุตรรวม 4 ศพ โดยลูกสาวคนโตอายุ 6 ขวบสาหัส เหตุเกิดบนถนนวงแหวงตะวันตก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ตามที่เสนอเป็นข่าวไปแล้วนั้น

    
ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 26 มี.ค. มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายในคดีดังกล่าวได้แล้ว

ทราบชื่อ ร.ต.ท.มนตรี แก้วรัตน์ อดีตพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อนสนิทของผู้ตาย แต่ปัจจุบันถูกให้ออกจากราชการ เนื่องจากหลบหนีในชั้นประกันคดียิงคนตาย โดยมีพยานที่เห็นเหตุการณ์โทรศัพท์แจ้งเบาะแสตำรวจก่อนแกะรอยจนจับกุมตัวได้ในที่สุด

    
เบื้องต้นร.ต.ท.มนตรีรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง

สาเหตุเพราะโกรธแค้นที่ผู้ตายไปเป็นพยานในคดีของตนรวมทั้งขัดแย้งธุรกิจมืดที่ทำร่วมกัน ขณะนี้เจ้าหน้าที่นำตัวไปสอบปากคำที่กองปราบปราม และจะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในเวลา 11.30 น.

สำหรับร.ต.ท.มนตรี แก้วรัตน์ เคยก่อคดียิงชาวบ้านเสียชีวิต สาเหตุเพราะขับรถปาดหน้ากันไปมา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 ก.ค. ปีที่แล้ว เวลา 21.30 น.

โดยร.ต.ท.มนตรีได้ขับรถกระบะนิสสัน บิ๊กเอ็ม สีแดง 4 ประตู ทะเบียน กพ 1909 นนทบุรี ปาดหน้ากับรถกระบะโตโยต้า 4 ประตู สีบรอนซ์ ทะเบียน กต 1910 นครปฐม ของนายชัยรัตน์ รัตนสิริรัตน์ เสี่ยร้านจักรยานยนต์ในอ.เมืองนครปฐม เหตุเกิดที่บริเวณ ต.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ร.ต.ท.มนตรีบันดาลโทสะชักปืน 9 ม.ม. ยิงรถคู่กรณี จนเป็นเหตุให้กระสุนถูกนางวรรณา รัตนสิริรัตน์ ภรรยาของนายชัยรัตน์เสียชีวิต และตำรวจท้องที่สามารถสกัดจับได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์