หลงเข้าบ้านผีสิง-นร.สาวป่วยประหลาด

ผงะน.ร.สาว ม.2 ป่วยเป็นโรคประหลาด หลังพัดหลงเข้าไปในบ้านชลบุรี จนชาวบ้านร่ำลือกันว่าโดนผีสิง

พ่อ"น้องน้ำฝน"น.ร.สาววัย 16 ปี
ระบุเมื่อเดือนก่อนลูกขี่จักรยานเล่นชายหาดแล้วหายไปนาน พอออก ตามหาก็พบลูกอยู่ในบ้านร้างที่ชาวบ้านลือกันว่าเป็นบ้านผีสิง จากนั้นลูกสาวก็มีอาการแปลกประ หลาด ไม่ร่าเริง เปลี่ยนเป็นเงียบซึม ไม่ค่อยพูดจา เวลาพูดก็จะลงท้ายว่า"ครับผม"ตลอด ไม่ยอมทานข้าวไม่ยอมนอน จนต้องหยุดเรียนมา 1 เดือนแล้ว พาไปหาหมอก็บอกว่าบกพร่องด้านความคิดและจิตใจ รักษาไม่หาย

เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีนักเรียนสาวชั้น ม.2 ล้มป่วยเป็นโรคประหลาด ทราบว่าชื่อน.ส.หยาดพิรุณ ศรจันทร์วงษ์ หรือน้ำฝน อายุ 16 ปี

นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนชุมชนบ้านบางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีอาการเจ็บป่วยแปลกๆ หลังจากที่ได้หลงเข้าไปในบ้านผีสิงชายหาดบางเสร่ โดยชาวบ้านร่ำลือกันว่าน้องน้ำฝนมีอาการประหลาด เวลาพูดจะลงท้ายว่า "ครับผม" ทุกครั้ง มีอาการตัวแข็งทื่อ ตาขวาง ไม่ค่อยยอมหลับยอมนอน ไม่ค่อยรับประทานอาหาร สร้างความเป็นห่วงให้กับพ่อ แม่ และครูเป็นอย่างมาก ขณะนี้ต้องพักการเรียนมากว่า 1 เดือนแล้ว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้รุดไปที่บ้านพักของน้องน้ำฝน ที่บ้านพักเป็นไม้ชั้นเดียว หลังคามุงสังกะสี ปลูกอยู่ริมถนน หมู่ที่ 7 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

พบนายเปีย ศรจันทร์วงษ์ อายุ 52 ปี มีภูมิลำเนาเดิมอยู่บ้านเลขที่ 81/31 หมู่ที่ 3 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง ผู้เป็นพ่อ และนางบุญช่วย ศรจันทร์วงษ์ อายุ 45 ปี ผู้เป็นแม่ กำลังดูแลน้องน้ำฝนอย่างใกล้ชิด พร้อมกับบอกว่าลูกสาวป่วยมานานกว่า 1 เดือน ต้องเสียการเรียน เพราะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ มีอาการเหม่อลอย วันๆ ไม่ค่อยพูดจาและรับประทานอาหาร กลางคืนมักจะไม่ยอมนอน และพยายามออกนอกบ้านอยู่ตลอดเวลา

นายเปีย ผู้เป็นพ่อ กล่าวว่า เมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมาได้พาน้องน้ำฝนไปเที่ยวชายหาดบางเสร่

โดยปล่อยน้องน้ำฝนขี่จักรยานเล่น จากนั้นก็หายไปนาน ตนจึงได้ออกตามหา และพบน้องน้ำฝนอยู่ในบ้านผีสิงชายหาดบางเสร่ จึงได้พาออกมา ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันนี้น้องน้ำฝนมักมีอาการแปลกๆ อยู่เสมอ ไปตรวจที่โรงพยาบาลแพทย์บอกว่ามีความบกพร่องทางด้านความคิดและจิตใจ เมื่อพาไปรักษาอาการก็ไม่ดีขั้น จึงมีคนแนะนำว่าให้รักษาด้วยการให้พระ หรือพราหมณ์อาบน้ำมนต์ให้จะดีที่สุด

"หลังจากไปเจอตัวลูกสาวในบ้านผีสิงก็พบว่าน้องน้ำฝนมีอาการประหลาด ไม่เหมือนเดิม บางครั้งเหม่อลอย ไม่ยอมทานข้าวปลา พูดจาห้วนๆ ทั้งที่แต่ก่อนเป็นเด็กร่าเริง เวลาพูดก็จะลงท้ายว่าครับผมตลอดเวลา เหมือนกับเป็นผู้ชาย ผมกับแฟนตกใจมาก พาไปหาหมอก็บอกว่าเป็นอาการด้านจิตใจและความคิด เฝ้าดูแลมาตลอดเดือนกว่าก็ไม่เห็นดีขึ้นเลย ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับการเข้าไปในบ้านผีสิงหรือเปล่า ตอนนี้กลุ้มใจมาก อยากรักษาให้หาย ลูกจะได้กลับมาเป็นปกติ" นายเปียกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบ้านผีสิงหลังนี้เป็นที่ร่ำลือกันมากในพื้นที่ เป็นบ้าน 2 ชั้น มีห้องใต้ดิน เคยใช้ในการถ่ายหนังเรื่องไอ้งูเห่า มีสมบัติ เมทะนี เป็นพระเอก อรัญญา นามวงศ์ เป็นนางเอกในยุคนั้น

ต่อมาบ้านถูกปล่อยร้างไว้หลายสิบปี วัยรุ่นจึงนิยมเข้าไปมั่วสุมเสพยาเสพติด เคยมีคดีวัยรุ่นพาสาวเข้าไปข่มขืน ล่าสุดเป็นที่นิยมของนักศึกษาเข้ามาพิสูจน์กันว่าวิญญาณมีจริงหรือไม่ มีรายการเรื่องวิญญาณมาถ่ายทำหลายครั้ง ส่วนเรื่องวิญญาณเฮี้ยนจริงหรือไม่นั้นชาวบ้านไม่มีใครกล้าผ่านเข้าซอยบ้านหลังนี้อยู่แล้ว เพราะมีต้นไม้รกทึบ น่ากลัว วังเวง และเมื่อไม่นานมานี้มีกลุ่มวัยรุ่นบุกมาพิสูจน์บ้านผีสิงหลังนี้ ปรากฏว่าช่วงขับรถออกไปเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำจนมีผู้เสียชีวิต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์