โจ๋19งัดห้องหมอนวดหวังข่มขืนชาวบ้านรุมทืบน่วม

พ.ต.ท.สุวิทย์ แสวงมงคล สวป.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีชาวบ้านช่วยกันจับตัวคนร้ายก่อเหตุพยายามข่มขืนเอาไว้ได้ที่ ลลิตา อพาร์ตเม้นต์ เลขที่ 148/122 ซอยโพธิ์สาร 12 หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเม้นต์สูง 3 ชั้น ตรวจสอบที่ป่าหญ้าด้านหลังอพาร์ตเม้นต์พบชาวบ้านช่วยกันควบคุมตัว นายศราวุธ สะอาด อายุ 19 ปี ผู้ก่อเหตุเอาไว้ สภาพได้รับบาดเจ็บมีอาการปวดที่ขาข้างขวา ศรีษะแตก มีแผลถลอกตามร่างกาย อยู่ในอาการมึนงง หลังจากที่ได้พยายามหลบหนีกระโดดลงจากระเบียงชั้นที่ 3 ก่อนร่างจะลงมากระแทกกับพื้นด้านล่าง


สอบสวน น.ส.พิน (นามสมมติ) อายุ 36 ปี อาชีพหมอนวดแผนโบราณ ให้การว่าขณะกำลังนอนพักผ่อนอยู่ภายในห้องพักเลขที่ C 4 ชั้นที่ 3

จนกระทั่งได้ยินเสียงคนงัดประตูห้องพักจึงรีบตื่นขึ้นมาตรวจสอบ พบคนร้ายได้งัดประตูห้องพักบุกเข้าภายในห้องพัก จากนั้นคนร้ายได้วิ่งตรงมาหาแล้วใช้มือบีบที่ลำคอ และใช้แขนอีกข้างล็อคคอของตนเอาไว้ ก่อนจะพูดข่มขู่ไม่ให้ส่งเสียงร้อง พร้อมทั้งพยายามปลุกปล้ำหวังจะข่มขืน แต่ตนได้ต่อสู้ขัดขืนวิ่งหลบหนีออกมาจากห้องพักแล้วตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน คนร้ายจึงวิ่งหนีออกจากห้องพักแล้วกระโดดจากระเบียงชั้นที่ 3 ลงไปด้านล่างเพื่อหลบหนีทำให้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนชาวบ้านจะช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้

สอบสวน นายศราวุธ ให้การยอมรับสารภาพอ้างว่าได้งัดห้องพักดังกล่าว จริงแต่ไม่ทราบว่าเป็นห้องพักของคนอื่น

เนื่องจากตนนั้นอยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนักทำให้จำห้องพักผิดคิดว่าเป็นห้องพักของตนเอง เมื่องัดห้องเข้าไปก็พบผู้เสียหายอยู่ภายในห้องพักและคิดว่าเป็นขโมยเข้ามาลักทรัพย์สินจึงตรงเข้าไปทำร้าย แต่ทางเจ้าหน้าที่นั้นไม่ปักใจเชื่อในคำให้การกล่าวอ้างดังกล่าว หลังสอบสวนและตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวนที่ สภ.บางละมุง เพื่อสอบสวนและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์