พ่อค้าหมูฆ่าเมีย! แค่ไม่เปิดประตูให้

พ่อค้าหมูชัยบุรี เมืองสุราษฎร์ธานี เที่ยวดื่มเหล้าจนดึกดื่น


กลับมาถึงบ้านเมียไม่ยอมเปิดประตูบ้านให้ จึงพังประตูหลังบ้านเข้าไป โมโหพลั้งมือทุบเมียตัวเองดับแล้วอุ้มลูกชายวัย 4 ขวบ ขับรถหลบหนีไป ทิ้งลูกสาววัย 8 ขวบ ตามคนข้างบ้านมาอุ้มแม่ไปร.พ. แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวดับสยอง

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 30 ก.ย.


พ.ต.ต.ฐิติศักดิ์ บุญทิพย์ สารวัตรเวร สภ.อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งมีเหตุสามี-ภรรยาทะเลาะวิวาทได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านเลขที่ 5/1 ม.1 ต.สองแพรก อ.ชัยบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่งและเจ้าหน้าที่กู้ภัยชัยบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว


พบว่าที่ประตูหลังบ้าน มีร่องรอยงัดจนพังเสียหาย ภายในบ้านพบกองเลือดเป็นทางยาวหลายจุด ทั้งนี้มีร่องรอยการต่อสู้ข้าวของกระจัดกระจาย ส่วนผู้บาดเจ็บ ญาติๆ ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลชัยบุรีแล้ว ทราบชื่อนางรำไพ สุขด้วง อายุ 29 ปี อยู่บ้านที่เกิดเหตุ ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถูกทุบด้วยของแข็งที่ศีรษะจนหนังศีรษะเปิด อาการสาหัส แพทย์พยายามช่วยยื้อชีวิตแต่นางรำไพ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด

จากการสอบสวนทราบว่า


นางรำไพอาศัยอยู่ที่บ้านดังกล่าวกับนายสำเริง สุขด้วง อายุ 32 ปี สามี และลูกอีก 2 คน คือ ด.ญ.สุธิตา สุขด้วง อายุ 8 ขวบ และ ด.ช.สันต์ อายุ 4 ขวบ มีอาชีพชำแหละเนื้อหมูส่งจำหน่ายในตลาดชัยบุรี มีลูกจ้างช่วยงาน 2 คน โดยลูกจ้างพักอยู่ที่บ้านอีกหลังใกล้ๆกับบ้านที่เกิดเหตุ

ก่อนเกิดเหตุขณะที่นางรำไพ และลูกทั้ง 2 คน นอนหลับอยู่ในบ้าน


นายสำเริงซึ่งออกไปเที่ยวนอกบ้านตั้งแต่ช่วงเย็น จนดึกขับรถกลับเข้าบ้าน ในสภาพเมาสุรา และเคาะประตูเรียกนางรำไพ แต่นางรำไพไม่ยอมตื่นมาเปิดประตูให้ นายสำเริง พยายามเรียกอยู่นานจึงตัดสินใจพังประตูหลังบ้านเข้าไป จังหวะเดียวกับที่นางรำไพ ผู้ตายออกมาพอดี จึงเกิดการโต้เถียงขึ้นถึงขั้นลงไม้ลงมือ นางรำไพพลาดท่าถูกนายสำเริงใช้ของแข็งทุบเข้าที่ศีรษะจนแน่นิ่ง หลังก่อเหตุนายสำเริงได้เข้าไปอุ้มด.ช.สันต์ลูกคนเล็ก พาขึ้นรถหลบหนีไปด้วย ส่วนด.ญ.สุธิตาได้ยินเสียงดัง จึงออกมาดูพบแม่นอนร้องครวญครางอยู่ จึงวิ่งไปตามลูกจ้าง ให้มาช่วยพาแม่ส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า


นายสำเริง อาจจะไปดื่มเหล้าแล้วเมากลับมา เมื่อมาถึงบ้านนางรำไพอาจจะนอนหลับ จึงไม่ได้ยินเสียงเรียกของสามี ทำให้นายสำเริงโมโหจึงพังประตูบ้าน แล้วทะเลาะกัน ก่อนพลั้งมือทำร้ายภรรยาเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวนายสำเริงมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์